Dẫn bạn gái 12 tuổi đi trốn rồi bị cảnh sát giữ lại, bé trai 15 có khẳng định khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ, bé gái 12 tuổi và cậu bạn trai 15 tuổi đã rủ nhau đi trốn và bị cảnh sát giữ lại.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 26/11 vừa qua, cha của cô bé Tiểu Trương (12 tuổi) phát hiện con gái mình đã trốn khỏi nhà để đi gặp bạn trai quen qua mạng nên đã lập tức gọi điện báo cảnh sát đường sắt ở tỉnh Cát Lâm.

Đến ngày 12/12 vừa qua, cảnh sắt đường sắt Cát Lâm, Trung Quốc đã phát hiện ra bé gái này đang đi cùng cậu bé Tiểu Lôi (15 tuổi) trên chuyến tàu từ Trùng Khánh đi Cát Lâm. 

Khi bị cảnh sát giữ lại thì cậu bé 15 tuổi này đã cố gắng thuyết phục để được rời đi. Thậm chí, cậu bé này còn khẳng định mình có thể kiếm được 1.800 nhân dân tệ (khoảng 6 triệu VND) mỗi tháng. Cậu bé cho rằng, nguồn thu nhập ngày giúp cậu có thể nuôi bạn gái 12 tuổi và bạn gái chỉ cần ở nhà chơi game.

Mâu thuẫn với bố mẹ, bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi theo bạn trai 15 tuổi và bị cảnh sát giữ lại.

Mâu thuẫn với bố mẹ, bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi theo bạn trai 15 tuổi và bị cảnh sát giữ lại.

"Cô ấy chỉ cần ở nhà chơi game, chán thì ra ngoài chơi, hàng ngày cháu đi làm kiếm tiền nuôi cô ấy. Với khả năng kiếm tiền của cháu, ban đầu có thể khó khăn nhưng sau dần mọi chuyện sẽ ổn" – Tiểu Lôi nói với cảnh sát khi bị giữ lại.

Cuối cùng, cả 2 đứa trẻ đã được cảnh sát đưa về nhà trên một chuyến tàu khác. Được biết, do xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ nên bé gái 12 tuổi đã quyết định bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, trong lúc bé gái 12 tuổi được bạn trai 15 tuổi đón ở Tứ Xuyên để đưa về nhà mình ở thì đã bị cảnh sát giữ lại trên tàu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link