Đàn bà khôn ngoan có 4 ''cấm địa'' tuyệt đối đừng để đàn ông chạm vào

( PHUNUTODAY ) - Kỳ thực, chỉ có đàn ông ích kỷ, sống gia trưởng mới thích kiểm soát đời tư của vợ mình. Dù là điện thoại, tiền bạc cũng là vật thuộc riêng về vợ mình thì các anh không có quyền kiểm soát.

Lòng tự tôn

Một người đàn bà thông minh sẽ luôn có ranh giới về tự trọng và kiêu hãnh và chồng không thể phạm phải. Trong hôn nhân thì thứ đầu tiên mà người vợ cần đó chính là sự tôn trọng của chồng mình. Nếu vợ chồng biết tôn trọng nhau thì mới hạnh phúc bên nhau cả đời được.

Là phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ hạ thấp bản thân, tổn thương chính mình vì chồng. Bạn cần phải biết đòi hỏi chồng có điểm dừng. Và trên hết bạn cũng nên biết cách cư xử tinh tế để chồng vừa thấy thỏa mãn, vừa từ hào.

Trong mọi hoàn cảnh phụ nữ hãy biết đòi hỏi sự công bằng. Nếu mối quan hệ chỉ mang lại cảm giác tổn thương thì hãy cứ mạnh mẽ rời đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cha mẹ và con cái

Với phụ nữ có hai thứ nhạy cảm mà đàn ông tuyệt đối đừng đụng vào đó chính là con cái và cha mẹ. Bất kỳ ai chạm đến những người này cũng là đang động tới lòng tự trọng của họ. Đặc biệt thì dù là chồng cũng không có quyền chạm đến cha mẹ ruột hay con cái của họ. Đàn ông không tôn trọng bố mẹ vợ thì hà cớ gì bắt vợ phải ''đội'' bố mẹ mình lên đầu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông làm tổn thương đến đứa con của mình chính là thiếu trách nhiệm, không xứng đáng làm cha. Kiểu đàn ông này thì phụ nữ thông minh thà bỏ chứ đừng giữ để làm khổ mình và gia đình.

Đời tư và tiền bạc để làm đẹp

Kỳ thực, chỉ có đàn ông ích kỷ, sống gia trưởng mới thích kiểm soát đời tư của vợ mình. Dù là điện thoại, tiền bạc cũng là vật thuộc riêng về vợ mình thì các anh không có quyền kiểm soát.

Phụ nữ bản lĩnh sẽ biết chia sẻ đời tư, tiền bạc với chồng nhưng cũng biết giữ lại phần riêng tư cho chính mình. Ngoài chăm sóc chồng con, họ cũng sẽ biết cách tận hưởng thời gian ở bên bạn bè, công việc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính vì điều này mà phụ nữ lúc nào giữ được vẻ cuốn hút, khiến đàn ông muốn khao khát tìm hiểu và chinh phục. Phụ nữ càng biết đầu tư tiền bạc vào làm đẹp thì càng tự tin trước mặt chồng.

Cảm xúc của bản thân

Người phụ nữ thông minh sẽ biết cách giữ cảm xúc của mình, không bị ảnh hưởng, không bị người khác kiểm soát. Phụ nữ biết bình tĩnh, không hành động hay lời nói của ai làm mình tổn thương. Lúc nào họ biết cách giữ cảm xúc tích cực và nuôi dưỡng nó theo từng ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link