Đời đàn bà có 4 ''cái sướng'', ai đạt được thì phúc lộc từ tìm đến, cuối đời an yên

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn hạnh phúc thì hãy nhớ những điều này, chắc chắn đến cuối đời bạn sẽ được thanh thản.

Có công việc để kiếm sống

Phụ nữ biết không, chưa làm ra tiền thì cái gì bạn cũng phải xin chồng, nảy ra ý mua cái gì hay ho, dù nhỏ cũng thâm hụt vào số tiền chàng cho theo định mức, rất khó xoay xở. Bởi vậy tốt nhất bạn nên có một việc làm, kiếm được một số tiền ổn định, có thể không nhiều nhưng giúp bạn không quá phụ thuộc vào chồng.

Phụ nữ muốn tồn tại trong cuộc sống thì hãy làm cây xương rồng mạnh mẽ chứ đừng làm bồ công anh yếu ớt, gió thổi là bay. Dù chồng có giàu có hay nói sẽ nuôi bạn thì cũng đừng có tin. Thời hiện đại phụ nữ hãy cố gắng làm việc thật tốt để bản thân lúc nào tự tin.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong túi lúc nào có tiền

Tiền trong túi phụ nữ mới là thứ tồn tại duy nhất, mọi thứ khác (kể cả đàn ông), có hay không, không quan trọng. Không phải đàn ông, mà vẫn chỉ là tiền bạc – thứ tiền bạc có thể cầm nắm chắc chắn, không có chân để chạy mất, không có quá nhiều tính cách để phải nhọc lòng tìm hiểu, không đòi hỏi và không tham lam để có thể bội phản.

Phụ nữ không có tiền tủi nhục vô cùng, làm gì cũng phải để ý đến ánh mắt của người đàn ông bên cạnh mình. Thế nên phụ nữ hãy nhớ hạnh phúc nhất không phải là kiếm được tấm chồng giàu có mà là bản thân bạn phải giàu có, tự kiếm ra tiền để làm những điều mà mình thích.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi bố mẹ khó khăn có đủ điều kiện giúp đỡ

Công lao nuôi dưỡng của cha mẹ như trời như biển, chẳng thể nào đong đo cân đếm được. Thế nên là phụ nữ nhất định phải cố gắng kiếm ra tiền để lúc bố mẹ già yếu, khó khăn thì bạn có thể giúp đỡ được. Trên đời này chỉ ai lấy chứ Hiếu làm gốc thì mới có thể sống an yên, tích đức cho con cháu sau này. Có tiền rồi phụ nữ lo được cho con cái, bản thân và cả những người thân yêu của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có sức khỏe tốt

Bạn chính là người sẽ hoàn thành tất cả những việc mà mình mong muốn. Thế nên, phải chăm sóc sức khỏe đúng mức, thường xuyên để có sức khỏe làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Trên đời này sức khỏe là điều quan trọng nhất của mỗi người. Lúc còn trẻ phụ nữ đừng nghĩ nhan sắc hay sức khỏe sẽ không bỏ rơi mình. Vốn dĩ một người phụ nữ khôn ngoan chính là lúc nào biết coi trọng sức khỏe của mình. Thân thể này do bố mẹ ban tặng cho bạn, nên hãy biết quý trọng. Có như vậy thì tài lộc mới ngày càng tìm đến với bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link