4 điều CHỒNG luôn âm thầm KHAO KHÁT được thỏa mãn, điều 4 có vẻ "khó nhằn" với các nàng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều điều đàn ông muốn đối phương làm cho mình nhưng đều ngại ngùng không muốn nói ra. Bởi phụ nữ Việt trước giờ vô cùng truyền thống và khá bảo thủ, dè chừng trước những chuyện ái ân.

Thích được âu yếm vùng cổ

Hầu hết các chị em thường tập trung âu yếm vùng tai của đối phương trong màn dạo đầu mà bỏ qua vùng cổ. Nếu chưa bao giờ dành tặng chồng những nụ hôn nồng nhiệt vào vùng cổ thì chắc chắn chị em đã bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị khi “yêu”.

Empty

Cổ là một trong những vị trí cực kỳ nhạy cảm mà bạn có thể tận dụng để thu hút chàng và giúp anh ấy cảm thấy thỏa mãn với cuộc yêu của cả hai.

Đàn ông thích sự lãng mạn từ người phụ nữ của mình

Phái đẹp thường mong muốn người đàn ông của mình chiều chuộng từ những cử chỉ quan tâm, chăm sóc cho đến lời nói êm tai dịu ngọt nhưng không hề biết rằng chính nam giới cũng rất khao khát được nhận những đặc ân dễ thương ấy từ người mình yêu.

Anh ấy luôn mong mỏi nhận được những hành động lãng mạn, những sự chăm sóc yêu thương hoặc có thể đơn giản chỉ là một tin nhắn hỏi thăm trước… điều mà vốn dĩ mặc định dành cho đàn ông. Họ sẽ cảm thấy rất vui và xúc động nếu bạn thực hiện những điều ấy cho chàng đấy!

Người vợ biết chủ động đúng lúc trong chuyện ấy

Ngại ngùng, bẽn lẽn trên giường chỉ dành cho những cô gái mới “yêu” lần đầu, còn bạn là người đã cùng nắm tay anh ấy về chung một nhà rồi thì không có lý do gì phải tỏ ra e thẹn chốn phòng the.

Empty

Thay vì tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà anh ấy mang lại thì hãy thử đổi vai trò chủ động khiến chàng mê đắm không muốn rời ra. Người đàn ông nào mà không thích được người phụ nữ của mình yêu và đáp lại nhiệt tình để cùng mang lại cảm giác thăng hoa trong đời sống chăn gối chứ.

Thường xuyên khen ngợi chồng trên giường

Được khen ngợin và công nhận là điều mà bất kì ai cũng muốn nghe không riêng gì đàn ông hay phụ nữ. Nếu như các chị em luôn muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực nhưng lại e ngại trong “chuyện yêu” thì đàn ông ngược lại.Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Empty

Đàn ông luôn cho rằng khả năng làm “chuyện ấy” một phần nào đó chứng tỏ sức mạnh của mình. Do đó, họ rất cần sự động viên, tán thưởng từ nửa kia sau mỗi lần gần gũi để có thêm tự tin vào bản thân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn