Đàn bà khôn ngoan phải nhớ: Đàn ông đã 1 lần phản bội có nghĩa là đã hết hạn sử dụng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hãy tự biết bảo vệ mình, đừng vì muốn giữ bố cho con mà chấp nhận chứa chấp gã đàn ông bội bạc ở trong nhà. Nếu đã là người chồng xấu thì chắc chắn anh ta cũng không bao giờ có thể làm được một người bố tốt, thế nên chẳng dại gì mà giữ bên cạnh mình cả.

Đàn bà nên nhớ, miệng lưỡi của người đàn ông bội bạc thì chớ nên tin vào. Bởi lẽ anh ta có thể thề non hẹn biển với bạn đấy, hứa hẹn cả đời sẽ không thay lòng đổi dạ đấy, nhưng khi đứng trước người đàn bà khác thì chắc chắn anh ta khó mà vượt qua được cám dỗ.

Đàn ông xưa nay đều vậy, một khi đã có thói trăng hoa, lăng nhăng thì khó mà sửa đổi. Đừng nghĩ rằng chỉ cần bạn luôn bao dung, tha thứ, cho anh ta cơ hội sửa đổi thì rồi anh ta sẽ chào cảm động mà yêu thương bạn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực chất thì đàn ông trăng hoa khi được vợ tha thứ có thể họ sẽ nghĩ rằng mình thay đổi. Nhưng rồi khi tìm được người phụ nữ khác thì anh ta cũng sẽ lần nữa phản bội. Lúc này họ ngoại tình còn không sợ nữa vì nghĩ rằng dù mình có sai trái thì chắc chắn vợ cũng sẽ sẵn sàng tha thứ.

Là đàn bà, đừng dại là lấy tay che mắt, bịt tai mình, có yêu đến mấy, bao dung đến mấy cũng phải nhớ rằng đừng vì ai mà muốn níu kéo người chồng trăng hoa.

Đàn bà hãy tự biết bảo vệ mình, đừng vì muốn giữ bố cho con mà chấp nhận chứa chấp gã đàn ông bội bạc ở trong nhà. Nếu đã là người chồng xấu thì chắc chắn anh ta cũng không bao giờ có thể làm được một người bố tốt, thế nên chẳng dại gì mà giữ bên cạnh mình cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà cũng không phải vì sợ bố mẹ mình mất mặt mà không dám ly hôn rồi cứ ở bên cạnh người chồng ngoại tình. Trong cuộc đời này chẳng ai sống hộ bạn được cả, thế nên đừng có dại mà hủy hoại chính mình, sau cùng thì chẳng có người bố người mẹ nào lại muốn con cái của mình phải chịu cảnh khổ cực cả.

Thanh xuân của đàn bà là có hạn, đừng hoang phí vì người đàn ông không xứng đáng. Hãy tỉnh táo và khôn ngoan để tự giải thoát cho chính mình nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link