Đàn bà khôn ngoan sẽ không ''bê'' 5 việc này lên mạng xã hội, đàn bà dại lại rất thích làm thường xuyên

( PHUNUTODAY ) - Mangh xã hội chính là con dao 2 lưỡi, đừng có chuyện gì cũng lên mạng kể lể.

Kể lể về gia đình chồng

Việc sống cùng nhau dưới một mái nhà thì chuyện mâu thuẫn, xích mích chắc chắn sẽ xảy ra. Nhiều người phụ nữ thường lên mạng than thở về nhà chồng như để tìm kiếm sự đồng cảm. Nhưng bạn chẳng ngờ được, chính những câu nói vu vơ đó có thể đến tai nhà chồng.

Hơn nữa, gia đình chồng, những người mà chồng cực kỳ kính trọng nếu biết bạn bê gia đình anh ấy lên mạng nói xấu thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy bị xúc phạm. Bởi thế nên đừng mang mọi chuyện lên mạng để giải tỏa sự nóng giận.

Hãy ngồi lại để chia sẻ và tìm hướng giải quyết tốt nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nói xấu chồng

Phụ nữ lúc yêu thì hạnh phúc, nhưng lúc cưới chồng rồi đột nhiên cảm thấy chồng mình cái gì cũng không đẹp, lúc nào cũng lười biếng.

Thế là họ lên mạng và kể tật xấu của chồng, như thế vô tình khiến mối quan hệ của cả hai đi xuống. Bởi hành động nói xấu của chồng bị tất cả mọi người cùng đọc, cùng bình luận. Trong phút chốc, bị "vạch áo cho người xem lưng" khiến chồng dễ tự ái, thậm chí nhiều đàn ông còn phản ứng khá mạnh vì bị coi thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những lời oán trách về công việc

Những lời phàn nàn về công việc, nói xấu sếp, nói xấu đồng nghiệp chính là điều dại dột nhất. Một cuộc trò chuyện thẳng thắn bên ngoài sẽ tốt hơn để giải quyết mọi vấn đề thay vì bê lên mạng xã hội.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ý kiến gây mâu thuẫn

Dù là bạn đưa ra ý kiến để trêu đùa thì bạn cũng nên thận trọng với những gì mà bạn đang viết, bởi nó có thể xúc phạm nhiều người. Hãy tránh các vấn đề nhạy cảm như tôn giáo, chính trị và phân biệt giới tính cũng như các vấn đề nghiêm trọng khác có thể gây tranh cãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link