Khi đàn bà ngoại tình, phần lớn đều liên quan đến 3 loại ''người quen'' này, kiểu đầu tiên ít khi nghĩ đến nhất

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ ngoại tình, đàn ông hãy để ý đến 3 kiểu người này.

Nam hàng xóm gần như không phòng bị

Các cụ có câu: Bà con xa không bằng láng giềng gần. Mối quan hệ giữ phụ nữ và hàng xóm nhìn chung thì rất hài hòa, cho dù có tiếp xúc không nhiều, họ cũng chẳng mấy khi cảnh giác.

Một mặt khi người phụ nữ gặp khó khăn, họ thường nhờ hàng xóm giúp đỡ, điều này tạo cơ hội cho hàng xóm nam tiếp cận.

Mặt khác thì phụ nữ cũng nghĩ rằng mối quan hệ tốt đẹp với hàng xóm cũng sẽ giúp mọi thứ an toàn hơn. Thế nên đối với nam hàng xóm, phụ nữ sẽ tương đối thoải mái, cho rằng ai cũng là người quen, mỗi người đều có gia đình nên sẽ không ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đó là lý do vì sao họ không hề lo lắng khi tiếp xúc với những người hàng xóm nam, thậm chí còn thường xuyên tụ tập cùng nhau tham gia một số hoạt động giải trí, điều này càng làm sâu sắc thêm mối quan hệ giao tiếp giữa họ. Một khi mối quan hệ của hai người thân thiết, nam hàng xóm sẽ tiếp cận bạn hơn, pha trò rồi đụng chạm cơ thể. Nếu một người phụ nữ không chú ý, hàng xóm nam sẽ lợi dụng cô ấy và ngoại tình.

Đồng nghiệp nam nơi công sở

Trong công việc, phụ nữ chắc chắn sẽ làm việc với các đồng nghiệp nam và họ thường tiếp xúc nhiều. Kiểu quan hệ công việc này không chỉ khiến phụ nữ mất cảnh giác mà còn không thể tránh khỏi. Họ có những ấn tượng tốt hay không thì đều cần giao tiếp. Thế nên khi làm việc họ sẽ luôn bắt gặp kiểu đồng nghiệp nam pha trò, tán tỉnh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu phụ nữ không đủ cứng rắn trong những trường hợp này thì chắc chắn họ sẽ bị dụ dỗ và ngoại tình. Nhất là kiểu hụ nữ có ngoại hình ưa nhìn, dáng chuẩn nên dễ được các đồng nghiệp nam săn đón. Họ không ngừng trêu chọc, không có ranh giới trong lời nói và việc làm, khiến phụ nữ mất cảnh giác.

Bạn học nam là tình cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đối với phụ nữ mà nói, có một loại đàn ông khiến họ sợ hãi nhất, đó chính là bạn học nam mà họ từng thích. Một người phụ nữ đã từng thích một bạn học nam, cô ấy có thể sẽ không bao giờ buông tay. Chỉ cần sau này gặp lại, có cơ hội gặp gỡ, thân thiết với nhau, thì việc thắp lại tình cảm dành cho nhau là điều dễ dàng.

Thế nên khi một người phụ nữ gặp một người bạn học nam mà họ từng thích họ sẽ cảm thấy bối rối trong lòng. Nhất là khi đôi bên yêu nhau mà không lấy được, để lại tiếc nuối, sau nhiều năm tình cờ gặp lại càng dễ sinh ra cảm giác động lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link