4 điều ở 1 người đàn bà khiến đàn ông chán ngán

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những sai lầm phụ nữ đa phần thường mắc phải khiến đàn ông thêm chán ngán, mệt mỏi.

Chỉ có đề tài shopping và showbiz

Phụ nữ hãy thử đặt mình vào tâm trạng của người chồng khi mà vợ từ lúc thức đến lúc ngủ chỉ chăm chăm chuyện quần áo, hay anh diễn viên kia đẹp trai, cô người mẫu kia mới cặp được đại gia chịu chơi… thì liệu chồng có chịu nỗi không?.

Phụ nữ ạ, thay vì suốt ngày chỉ quan tâm đến shopping và showbiz, hãy quan tâm nhiều hơn đến xã hội, công việc, học ngoại ngữ, giúp đỡ người khác… thì chắc hẵn bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Lười tắm gội

Tệ nhất với phụ nữ là bộ móng tay bẩn, cơ thể đậm mùi, tóc tai nhiều ngày chưa gội, thậm chí đôi giày cũng toàn bụi bẩn. Đàn ông họ cực kỳ sợ hãi hiểu phụ nữ như này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ gay cả ở nhà, ra đường hay ở cơ quan, bạn cũng nên tập thói quen giữ vệ sinh sạch sẽ và thơm tho. Cho dù bạn không có ý định ghi điểm trong mắt phái mạnh thì đó cũng là một cách để bạn giữ cho cơ thể và bản thân luôn sảng khoái.

Sắc mặt kém tươi

Phụ nữ có thích ngắm những bông hoa héo úa không? Chắc chắn là không, vậy thì đàn ông cũng vậy. Họ khó chịu tột cùng khi ở cạnh người phụ nữ lúc nào mặt như đưa đám.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hỉ cần một nụ cười thiệt lòng, một bờ môi tươi tắn là bạn đã toả năng lượng tích cực cho những người xung quanh rồi. Khi ấy, bản thân bạn có đủ năng lượng để yêu.

Hay than vãn

Than vãn là bản chất của nhiều người phụ nữ. Vài lời than vãn thì còn có thể được chồng thấu hiểu, nhưng nếu bạn suốt ngày than vãn thì chắc chắn sẽ chỉ khiến anh ấy thêm mệt mỏi mà thôi.

Đàn ông ai cũng tìm cách thoát khỏi những người phụ nữ tiêu cực. Bởi ở cạnh người như vậy thì cuộc sống của họ cũng chỉ toàn bế tắc, mệt mỏi hơn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link