Khánh Thi đăng ảnh ngọt ngào bên chồng nhưng lại viết status đầy ẩn ý: "Dùng đàn bà thử đàn ông"

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi tiếp tục chia sẻ bài đăng đầy ẩn ý khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vừa qua, nghi vấn trục trặc hôn nhân của Khánh Thi và "chồng kém tuổi" Phan Hiển đã trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của dư luận. Nhiều netizen cho rằng, Khánh Thi và Phan Hiển đang gặp vấn đề về tình cảm.

Tuy nhiên sau đó, cặp đôi cũng đã không ngần ngại livestream tình tứ, hớt tóc cho nhau, đập tan mối nghi ngờ "đường ai nấy đi". Nhưng mới đây, Khánh Thi lại bất ngờ có bài đăng đầy ẩn ý khiến người hâm mộ của cô lại một lần nữa hoang mang.

Khánh Thi viết: "Người ta dùng lửa để thử vàng. Dùng vàng để thử đàn bà và dùng đàn bà để thử đàn ông. Khiêu vũ dưới bình minh".

Không chỉ đăng bài viết, cô nàng còn chia sẻ loạt khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào cùng ông xã Phan Hiển. Trông cả hai rất đẹp đôi, trên gương mặt mỗi người đều tràn đầy sự hạnh phúc, mãn nguyện.

saostar-h8mdgqne4tm8x9n6

Tuy nhiên nếu soi xét kỹ nội dung của status mà Khánh Thi viết, netizen không khỏi thắc mắc trước những câu nói đầy ẩn ý như "đàn bà để thử đàn ông" hay "lửa thử vàng". Liệu cặp đôi có đang thực sự hạnh phúc như trong những bức ảnh kia không?

Hiện vẫn chưa rõ Khánh Thi viết những câu đó với mục đích gì, có nhắm tới ai, đang ẩn ý điều gì đó hay không, hay chỉ đơn giản là một câu vu vơ thích thì viết.

saostar-gge0qbt5w7id7nxq (1)

Trước đó, showbiz Việt xôn xao trước việc Khánh Thi livestream khóc nức nở, nói những câu tiêu cực. Sau đó cô đã hé lộ nguyên nhân: "Dịch Covid-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh đem đến cho mình sự sợ hãi, và đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng". Khánh Thi cho biết thời gian qua cô và ông xã sống ở phòng tập để dạy nhảy online, duy trì công việc không ở gần con: "Đây là năm đầu đời của cu Kubi (con trai Khánh Thi), bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng. Ngoài ra, mẹ Thi đang ở chung cư, bây giờ không chăm được mẹ bản thân mình cũng rất lo vì người già dễ mắc Covid hơn những người trẻ tuổi".

Được biết những ngày giãn cách xã hội vừa qua ở TP HCM, do các hoạt động nghệ thuật phải tạm ngừng nên cả hai chuyển sang dạy nhảy và bán hàng online. Cả hai phải ở lại trung tâm để thuận tiện cho công việc, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Hai con nhỏ của cặp đôi là bé Ku Bi (6 tuổi) và Anna (3 tuổi) được gửi cho ông bà chăm sóc./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link