Đàn bà nên nhớ, sao cũng được nhưng đừng bao giờ ''nhắm mắt bỏ qua'' 2 điều này với đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đau đớn, ê chề nhất trong cuộc đời này có lẽ là sự phản bội và đặc biệt là vết thương càng lớn thì càng khó liền sẹo khi kẻ phản bội lại đến từ người thân bên cạnh.

Đàn bà có chồng phản bội thì dù chỉ một lẫn thì nỗi đau cũng sẽ đeo bám. Miệng dù nói sẽ tha thứ cho chồng nhưng trong lòng thì chẳng giây phút nào là bình yên cả. Nằm bên chồng nhiều khi nước mắt rơi lúc nào không hay biết.

Thế nên, đàn bà đừng bao giờ thỏa hiệp với sự thay lòng đổi dạ của đàn ông.Người ta cứ rỉ tai nhau về 2 chữ “tha thứ”. Gạt qua chuyện không hay để đời sống nhẹ nhàng, nhưng đời phụ nữ nhất quyết không được nhắm mắt làm ngơ, thỏa hiệp với 2 điều này để không bị thiệt thân nhé!.

Bị xúc phạm danh dự

Không chỉ trong quan hệ vợ chồng mà phụ nữ có lòng tự trọng, thấu hiểu giá trị của bản thân thì ắt sẽ không tiếp tay cho kẻ khác mang danh dự của mình ra để giẫm đạp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu đàn bà chọn cách thỏa hiệp, để người khác thản nhiên đụng chạm đến những giá trị của bản thân như gia đình, công việc thì sớm muộn cũng chuốc ê chề vào người mà thôi.

Trong các mối quan hệ xã hội thì nếu bạn nhún nhường, cho kẻ khác cơ hội xúc phạm bản thân thì chắc chắn sẽ khiến họ càng coi thường chính mình.

Sự phản bội

Đau đớn, ê chề nhất trong cuộc đời này có lẽ là sự phản bội và đặc biệt là vết thương càng lớn thì càng khó liền sẹo khi kẻ phản bội lại đến từ người thân bên cạnh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không chỉ đơn thuần là bị chồng hay người yêu phản bội mà khi bị bạn bè đâm sau lưng cũng chính là trải nghiệm không mấy dễ dàng đối với mọi người. Bởi khi họ đã xâm phạm, chà đạp lòng tin, tình cảm của bạn. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Những con người sống bạc bẽo, không biết trọng tình trọng nghĩa chẳng đáng để bạn tha thứ hay thương xót.

Đàn bà khôn chính là không đem lòng tin vào các mối quan hệ là điều chính đáng, nhưng phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách không rao bán lòng tin vào những kẻ sống cạn tình nghĩa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link