5 điều đàn ông không bao giờ nhớ nhưng đàn bà mãi mãi chẳng thể quên

( PHUNUTODAY ) - Vợ là người cùng các anh nắm tay bước qua những ngày gian khó, sinh cho các anh những đứa con thông minh, kháu khỉnh. Nhưng đàn ông đôi lúc chẳng biết ơn vợ mình vì những điều đó.

Sự phản bội

Có những người đàn ông vừa mới có chút tiền, chút quyền đã tỏ ra mình có quyền cặp bồ, phản bội vợ con. Tới lúc vợ phát hiện lại viện đủ lý do nào là do vợ bầu bí, do say rượu...Bị vợ phát hiện ra thì họ chỉ cần nói vài lời xin lỗi thế là xong.

Nhưng phụ nữ thì khác, có thể tha thứ nhưng cả đời cũng không quên được. Có thể ngoài miệng nói cho chồng cơ hội nhưng trong lòng thì mãi vẫn còn vết thương lòng day dứt, cứ tự làm khổ bản thân trong khi mình chẳng làm gì có lỗi.

Sự xúc phạm

Vợ là người cùng các anh nắm tay bước qua những ngày gian khó, sinh cho các anh những đứa con thông minh, kháu khỉnh. Nhưng đàn ông đôi lúc chẳng biết ơn vợ mình vì những điều đó. Có thể sau đó, các anh sẽ xin lỗi nhưng làm sao phụ nữ quên được. Đôi khi, bạo hành về thể xác còn không đau đớn bằng bạo hành, sự sỉ nhục qua lời nói.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

So sánh vợ với người khác, đặc biệt là người yêu cũ

Đàn ông đừng bao giờ nói với vợ rằng vợ thua kém người yêu cũ của mình. Bởi các anh cần nhớ vợ mình bận bù đầu với con cái, nhà cửa làm gì có thời gian làm đẹp mà chỉn chu ngoại hình. Thay vì như thế, thà rằng các anh về đón vợ sớm hơn, đưa cô ấy đi chọn vài cái váy mới rồi thuê thợ trang điểm có phải tình cảm vợ chồng đã êm ấm không.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc nào coi mẹ là nhất

Mâu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu đều tồn tại trong hầu hết các gia đình. Nhưng các ông chồng lại không biết cách xử lý những điều đó. Thậm chí còn mù quáng nghe theo mà mắng chửi, đánh đập người vợ chung chăn gối với mình.

Khi kết hôn, phụ nữ phải rời xa người thân của mình để sống trong gia đình xa lạ là đủ cô đơn lắm rồi.

Coi thường công việc nội trợ, nghĩ vợ ăn bám

Vừa về đến nhà, thấy cơm canh chưa chín, nhà cửa chưa gọn gàng là đàn ông sẵn sàng hất giọng khinh bỉ vợ. Lúc nào cho rằng vợ ở nhà ăn bám mình. Hãy nhớ một ngày ở nhà của vợ là vô cùng vất vả, đừng bao giờ làm tổn thương cô ấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link