Đàn bà ngoại tình có 4 thay đổi quan trọng, đàn ông tinh ý là phát hiện ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống hàng ngày, nếu để ý quan sát, bạn sẽ nhận ra các dấu hiệu của người phụ nữ khi họ đang ngoại tình.

Cảm giác bất an vì nghi ngờ vợ mình đang lừa dối quả là khủng khiếp, thế nên hẳn là bạn muốn nhanh chóng tìm cho ra sự thật. Đôi khi bạn rất khó phát hiện các dấu hiệu ngoại tình, đặc biệt là khi lòng bạn đang gợn sóng ghen tuông. Nếu bạn lo lắng về mối quan hệ giữa hai vợ chồng, hãy xem xét hành vi và vẻ ngoài của vợ bạn để tìm các manh mối khả nghi. Chú ý đến đời sống xã hội, các hành vi khi ở nhà và các thay đổi về ngoại hình của cô ấy.

Ăn diện hơn bình thường

Phụ nữ có gia đình thường có tâm lý chung trong việc tiết kiệm chi tiêu để vun vén cho gia đình. Tiêu một đồng cho mình họ cũng cân nhắc lên xuống, thắt lưng buộc bụng. Thậm chí, nhiều chị em còn không dám mua mỹ phẩm đắt tiền cho bản thân dù rất muốn, rất thích và rất sợ già nua xấu xí.

Phụ nữ nào cũng thích làm đẹp, cũng muốn bản thân trở nên hấp dẫn, gợi cảm trong mắt chồng. Thế nhưng, nếu thời gian gần đây vợ bạn thường chăm chút bản thân quá mức, ăn diện hơn ngày thường thì các quý ông cần cẩn trọng. Bởi lẽ, rất có thể cô ấy đang muốn gây chú ý với đàn ông khác ngoài chồng nên mới như thế.

Khác lạ về chuyện ấy

Khi vợ đang cặp bồ thì tình cảm với chồng sẽ suy giảm. Do đó việc quan hệ với chồng đã không còn mãnh liệt như trước. Người vợ sẽ hững hờ, không muốn làm chuyện ấy với bạn... Tần suất quan hệ vợ chồng sẽ giảm mạnh. Nguyên nhân là phụ nữ chỉ lên giường với người họ yêu.

Ngoài ra một biểu hiện khi vợ ngoại tình còn thể hiện ở việc quan hệ. Bỗng nhiên vợ bạn chủ động hơn trong việc chăn gối, quan hệ nhiều tư thế lạ hơn. Vợ bạn hờ hững khi hôn, có thể hôn nhẹ hoặc đẩy bạn ra.

Thường xuyên cáu gắt khi ở nhà

Nếu nam giới ngoại tình chủ yếu do nhu cầu tình dục chưa thỏa mãn thì phần lớn các cô vợ ngoại tình do sự tổn thương hoặc thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm chăm sóc từ chồng. Vì vậy, cô ấy dễ mềm lòng và ngã vào vòng tay người đàn ông khác nếu đó là người giúp cô ấy chia sẻ, xoa dịu những tổn thương trong lòng.

Cảm giác có lỗi với chồng, với gia đình khiến những người phụ nữ thường xuyên lo sợ chồng sẽ phát hiện ra sự thật này. Vì vậy theo phản xạ tự nhiên, họ có thể “giật mình” hay cáu gắt khi chồng nghi ngờ sự thủy chung.

Trong trường hợp đó, phụ nữ thường nhanh chóng thay đổi thái độ, bao biện cho mình bằng đủ lý do hoặc cố tình dẫn dắt câu chuyện theo một hướng khác.

Kiếm cớ gây sự

Một dấu hiệu mà người phụ nữ ngoại tình thường xuyên bộc lộ ra đó là luôn kiếm cớ gây sự, tránh mặt nhau để được ra ngoài. Việc tạo ra cuộc “chiến tranh lạnh” sẽ giúp cho người phụ nữ có thời gian thoải mái ở bên người đàn ông đang thu hút họ. Đôi khi chỉ cần một lỗi nhỏ của người chồng/ người yêu cũng khiến người phụ nữ vin lấy đó làm lý do để có những cuộc cãi vã căng thẳng, và điều này sẽ khó tìm thấy tiếng nói chung giữa hai người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link