Vì sao phụ nữ vẫn ở bên chồng cũ sau khi ly hôn? 3 người trong cuộc tâm sự đắng cay

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có lý do riêng khi vẫn ở bên chồng cũ khi cả hai đã đường ai nấy đi. Hãy lắng nghe lý do thực sự từ họ.

Cô Dương không còn nơi nào để đi

Sau khi ly hôn với chồng cũ, tôi đang đối mặt với khó khăn khi muốn chia tài sản vì không thể bán nhà một cách dễ dàng. Điều này buộc tôi vẫn phải tiếp tục ở chung nhà với chồng cũ mặc dù không còn cảm thấy thoải mái. Chúng tôi đã có quan hệ tình cảm và chung sống nhiều năm trước đó, và việc tiếp tục ở cùng nhau sau khi ly hôn không mang lại sự thoải mái.

Mặc dù chúng tôi đã kết thúc mối quan hệ và không liên quan gì đến cuộc sống của nhau nữa, tuy nhiên, việc ở chung với chồng cũ vẫn mang lại nhiều khó chịu. Hiện tại, tôi không có lựa chọn nào khác cho đến khi nhà được bán. Sau khi tài sản được giải quyết, tôi sẽ dọn ra ngoài.

1457667891-hockethuba3

Cô Zhang, vì tôi cần tiền

Tôi sẽ trung thực và thẳng thắn với bạn vì tôi đang cần tiền và không muốn bị bỏ rơi. Sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân này là do tôi, vì tôi đã phản bội và bị phát hiện. Tôi thực sự hối hận và rất tuyệt vọng. Tôi không có khả năng kiếm tiền, trong khi anh ấy lại có, và việc ở lại trong căn nhà này là tất cả những gì tôi có thể làm. Tôi hy vọng có thể nhận được sự tha thứ từ anh.

Mặc dù chúng tôi đã chia tay, nhưng tôi tin rằng anh ấy vẫn có tình cảm với tôi và các con. Tôi vẫn ở lại và chăm sóc anh ấy cũng như gia đình này, hy vọng rằng sau một khoảng thời gian, anh ấy sẽ tha thứ cho tôi.

1467861442-sailamcuavo3

Bà Lưu

Tôi và người chồng cũ đã ly hôn, nhưng cha mẹ tôi và thậm chí cả con cái chúng tôi vẫn chưa biết về điều này. Hiện tại, con tôi sắp thi tuyển vào đại học, vì vậy tôi muốn con tập trung vào việc học cấp ba và chờ đến khi đã vào đại học.

Việc chia tay của tôi và người chồng cũ diễn ra khá bất ngờ. Tôi phát hiện ra rằng anh ấy đã sử dụng tiền của chúng tôi để đánh bạc và thiệt hại một số tiền lớn. Tôi không thể chấp nhận điều đó.

vo-noi-nhieu-22-6234213

Tiền bạc đã đóng vai trò quan trọng trong việc làm tan vỡ hôn nhân, nhưng không phải là tất cả. Anh ta cũng không tôn trọng tôi và luôn coi thường tôi. Anh ta luôn muốn có quyền quyết định cuối cùng trong mọi vấn đề, và vì thế tôi đã quyết định ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link