Đàn bà thích làm 5 việc này sớm muộn cũng sẽ ngoại tình, tuổi nào cũng tăm tia trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những đặc điểm, việc làm này thường khó giữ lòng chung thủy với chồng.

Alicia M. Walker, Ph.D., một phó giáo sư xã hội học tại Đại học Missouri, Mỹ, phát biểu rằng dữ liệu nghiên cứu đưa ra một cái nhìn mới về vấn đề lừa dối trong mối quan hệ. Ông khẳng định rằng tỷ lệ lừa dối trong mối quan hệ của phụ nữ tương đương với nam giới.

Ông cho rằng việc phụ nữ lừa dối chồng không phải là hiếm. Tùy thuộc vào độ tuổi và hành vi, đôi khi phụ nữ lừa dối thậm chí còn nhiều hơn nam giới.

Có nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ quyết định lừa dối. Các nguyên nhân tương tự cũng áp dụng cho nam giới. Sự cô đơn, buồn chán và việc uống rượu có thể đóng vai trò quan trọng. Đôi khi, mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết có thể đi quá xa trong một buổi tối tại văn phòng. Trong một số trường hợp khác, sự không trung thành của bạn đời khiến trái tim của phụ nữ cảm thấy cô đơn và khao khát được lấp đầy.

Tuy nhiên, bất kể lý do là gì, phụ nữ ngoại tình thường có những biểu hiện cụ thể. Nếu bạn thấy cô ấy thường xuyên thực hiện 5 hành động sau, hãy cảnh giác.

Không có sự nhận thức rõ ràng về ranh giới với người khác giới

Trước hết, nếu một phụ nữ thường không có ý thức rõ ràng về ranh giới trong việc tương tác với người khác giới, thích vượt qua giới hạn và cảm giác của mối quan hệ bình thường, thích đùa cợt và tiếp xúc thân thể một cách tự nhiên, thì loại phụ nữ này có khả năng dễ bị cuốn vào mối quan hệ ngoại tình.

Bởi vì một số đàn ông, họ sẽ đặc biệt chú ý đến phụ nữ có tính cách như vậy vì họ biết rằng họ dễ tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ với họ.

1-1635

Xã hội này thường có xu hướng như vậy. Một số người có "cùng mùi" sẽ dễ dàng nhận biết "mùi" giống nhau, có cùng tần suất xuất hiện ở cùng một nơi, và cảm thấy đồng cảm với nhau (có cùng mùi), và có thể phát triển mối quan hệ thân mật ngầm.

Ngủ một mình

Trong một số trường hợp, việc ngủ riêng là điều dễ hiểu để cải thiện giấc ngủ trong mối quan hệ hôn nhân, nhưng việc ngủ chung giường khi còn trẻ thường là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân.

Nhiều bậc cha mẹ đã khuyên con gái rằng, dù cho chồng có ngủ nghẹt, họ cũng nên cố gắng ngủ chung giường, trừ khi họ muốn ly hôn. Vì vậy, nếu một phụ nữ không muốn ngủ với chồng của mình, có khả năng cô ấy đang có suy nghĩ ngoại tình.

Ít nói chuyện với đối tác

Nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào của quá khứ, khi mọi thứ dường như có thể chia sẻ, khi mỗi lời nói đều tràn ngập. Nhưng bây giờ, có lẽ vì một lý do nào đó, cô ấy ngừng giao tiếp, không còn có gì để chia sẻ, hiếm khi mở lời, thậm chí cảm thấy xấu hổ và ngượng ngùng khi ở gần.

Vì cô ấy không muốn nói về bất cứ điều gì. Nếu một ngày nào đó họ lại trao đổi nhiều hơn thì thường sẽ gây ra tranh cãi. Mặc dù có thể làm bạn buồn, nhưng nếu phụ nữ bên cạnh bạn có biểu hiện này, có khả năng cô ấy đang có mối quan hệ bên ngoài.

ngoai-tinh

Muốn ly hôn

Rõ ràng đây là biểu hiện của sự thiếu kiên nhẫn, bất kể cô ấy làm gì, cô ấy luôn cảm thấy không thoải mái, tâm trạng không ổn hoặc đơn giản là không thích đối tác của mình. Có lần, sau một cuộc tranh cãi nhỏ, cô ấy đã tỏ ý muốn ly hôn để giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, ly hôn không phải là cách tốt nhất để giải quyết mọi rắc rối, nhưng điều cô ấy nghĩ là sau khi ly hôn, cô ấy có thể bắt đầu một mối quan hệ mới với người đàn ông cô yêu.

Không thích ở nhà

Khi tình cảm trong mối quan hệ đã không còn, tổ ấm không còn là nơi ấm áp và an lành. Căn nhà trở nên lạnh lẽo, và cô ấy cảm thấy không muốn trở về nhà sau khi làm việc, thay vào đó, cô ấy thích đi ra ngoài mỗi khi có cơ hội.

Ở nhà, cô ấy luôn cảm thấy buồn chán và khó chịu. Một phụ nữ không thích ở nhà có thể là dấu hiệu của việc cô ấy đang lừa dối bạn và sẽ dẫn đến việc ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn