Đàn bà thông minh không bao giờ để đàn ông đụng vào "tử huyệt" này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh là người không bao giờ để đàn ông đụng vào "tử huyệt" này.

dan-ba

Đàn bà thông minh là người luôn có những bí mật riêng và đàn ông cũng vậy, có những điều cần được người khác tôn trọng. Dù bạnlà dưng lạ, người thân, hay thậm chí bạn đời, họ cũng không để ai một bước tiến vào những “vùng hiểm” này.

Con cái

Với phụ nữ con cái là tài sản quý giá nhất, bởi với đàn bà, thứ gì cũng có thể trở thành của người khác, riêng con cái thì cả đời là của họ. Trong cuộc sống đàn bà có thể ly hôn, mất chồng nhưng vẫn luôn có điều sở hữu duy nhất cả đời không đổi là con cái.

Do đó với phụ nữ khôn ngoan, họ không bao giờ để ai đụng chạm đến con cái của mình. Bởi con là tự trọng, là mạng sống, là kiêu hãnh của họ. Và đã là một người mẹ mà để mất con, để người khác tổn thương con chính là tự hạ giá trị của chính mình.

Cha mẹ

Với phụ nữ, điều nhạy cảm nhất là con cái, sau đó là cha mẹ, thế nên người đụng chạm đến cha mẹ của bạn không chỉ là người thiếu tôn trọng bạn mà còn thiếu nhân cách.

Người phụ nữ thông minh sẽ không để đàn ông động chạm đến cha mẹ họ. Họ thà bỏ một kẻ không có đạo lý, không tôn trọng người khác, họ cũng không chấp nhận để bản thân và cha mẹ bị tổn thương.

Phụ nữ cần biết im lặng đúng thời điểm

Phụ nữ thường hay nói nhiều, không hẳn là người không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Bởi quan trọng là bạn nên biết khi nào cần nói, lúc nào cần im lặng.

Đàn ông thực tế họ không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi. Đàn bà thông minh không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình mà họ phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán nản làm chuyện khác.

Phụ nữ thông minh luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương bạn nhiều hơn.

Phụ nữ cần bản lĩnh và lạc quan

Một người vợ bản lĩnh sẽ luôn là niềm tự hào của chồng, vì với ai cũng vậy, còn gì hãnh diện và yên tâm hơn khi biết mình có cô vợ kiên cường, luôn tự tin đối diện với mọi khó khăn, áp lực của cuộc sống và công việc.

Hãy luôn mỉm cười với thử thách, mềm mỏng, dịu dàng, nhưng cũng vô cùng cứng rắn là điều mà đàn ông luôn say mê ở phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link