Những lý do khiến phụ nữ không nên lấy chồng muộn, không muốn khổ thì phải nhớ thật kỹ

( PHUNUTODAY ) - Vội vã tìm hiểu nhau, vội vã cưới. Hiện tượng này rất hay gặp ở những đôi lấy nhau khi tuổi đã cao. Vì vậy, bạn cần phải tỉnh táo để chọn cho mình một người chồng hợp lí để về sau không phải hối hận.

1. Bạn không còn trẻ

Khi lấy chồng muộn, bạn sẽ không còn ở trong đổ tuổi trẻ trung bay nhảy được nữa. Bạn sẽ bắt đầu xuất hiện vết chân chim khi ngoài 25 tuổi, da bắt đầu lão hóa và không còn năng động nhí nhảnh được như trước nữa. Lúc này, muốn làm nũng với ông xã cũng là điều khá khó khăn.

2. Bạn phải “đẻ” nhanh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nếu muốn con của mình được phát triển khỏe mạnh, hai người cần phải hối thúc nhau sinh con thật nhanh để ổn định cuộc sống gia đình. Đừng bực tức nếu điều này xảy ra, chỉ vì bạn lấy chồng muộn quá thôi.

3. Không còn nhiều lãng mạn

Hai người đến với nhau lúc đã có tuổi, nghĩa là thời gian yêu nhau chưa được bao lâu, những lãng mạn ngọt ngào còn chưa kịp gửi hết. Lúc lấy nhau về, cuộc sống gia đình, công việc sẽ khiến bạn vô cùng bận bịu, vì thế khó có được những điều lãng mạn như thời con gái bạn vẫn mơ.

4. Chưa kịp hiểu hết đối phương

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vội vã tìm hiểu nhau, vội vã cưới. Hiện tượng này rất hay gặp ở những đôi lấy nhau khi tuổi đã cao. Vì vậy, bạn cần phải tỉnh táo để chọn cho mình một người chồng hợp lí để về sau không phải hối hận.

5. Bị lạc lõng trong đám bạn bè

Khi những cô bạn của bạn gặp nhau chỉ bàn mỗi chuyện chăm sóc con gái như thế nào, cho cháu đi học ở đâu,…thì bạn lại ngồi im thin thít vì chẳng biết nói gì. Hay lúc chúng nó bị con cái đeo bòng, bạn muốn rủ ai đó đi chơi uống nước cũng thực khó khăn. Giờ đâu phải cái tuổi rảnh rang như trước được nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link