Đàn bà lấy chồng làm 5 nghề này, dù được yêu chiều vẫn cảm thấy cô đơn, chịu thiệt thòi

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống sẽ có lúc buồn tủi, nếu quyết tâm lấy chồng làm những nghề này thì bạn phải có lòng bao dung và cảm thông cho người chồng của mình

1. Bộ đội

Phụ nữ lấy chồng bộ đội lúc nào cảm giác giống như hai vợ chồng đang yêu xa. Bởi chồng làm bộ đội thì thường xuyên đi đóng quân, thi thoảng mới về thăm vợ con được một lần. Mỗi lần cũng chỉ được 2 ngày cuối tuần. Bởi thế nên phụ nữ lấy chồng bộ đội khổ cực trăm bề, lúc nào phải tự gách vác mọi chuyện trong gia đình.

Trong cuộc sống sẽ có lúc buồn tủi, nếu quyết tâm lấy chồng bộ đội thì bạn phải có lòng bao dung và cảm thông cho người chồng của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Lái xe

Những người lái xe thường có câu: "Cơm chợ vợ đường'' khiến cho người phụ nữ ở nhà rất lo. Phần vì nhớ chồng lái xe gặp nguy hiểm, phần khác đó chính là sợ chồng đi ngoại tình lúc nào không hay. Phụ nữ lấy chồng làm lái xe rất dễ tủi thân bởi đôi khi sẽ chẳng còn biết đến ngày lễ, sinh nhật hay nghỉ niệm là gì cả.

3. Cảnh sát

Nghề cảnh sát là một nghề vô cùng vất vả, đặc biệt nhiều cảnh sát tham gia phá án, truy bắt tội phạm thì đều ở trong vòng nguy hiểm. Thế nên chị em có ý định lấy chồng làm nghề này thì cứ xác định rèn luyện tinh thần thép đi là vừa.

4. Doanh nhân

Lấy chồng doanh nhân sẽ giúp phụ nữ có cuộc sống sung sướng, tiền bạc không phải thiếu. Thế nhưng cái thiếu ở đây đó chính là lấy chồng doanh nhân thì chồng thường xuyên đi công tác xa nhà, lúc nào bận bịu công việc đôi khi sẽ vô tâm với vợ. Vì thế nên nếu lấy chồng doanh nhân chị em nên biết quan tâm chồng và trên hết là cùng chồng ngồi lại để sắp xếp thời gian hợp lý cho gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Kỹ sư xây dựng

Nghề kỹ sư xây dựng thì không cố định làm một chỗ, cứ ở đâu có công trình là phải đi. Mà một lần đi là vài tháng, có khi mất nửa năm mới về thăm vợ con được một lần. Chị xem chọn chồng làm nghề kỹ sư xây dựng thì phải có tấm lòng bao dung, hiểu chồng chứ không hôn nhân sẽ khó mà bền vững.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link