3 đặc điểm của người có vận may liên miên, dễ làm đại gia: Cuộc đời suôn sẻ, gặp dữ hóa lành

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người giữ được nội tâm ngay thẳng, đoan chính, lạc quan và yên bình thì cơ thể hoạt động trơn tru, đương nhiên sẽ có tinh thần tốt, sức khỏe tốt và dung mạo tươi sáng.

Ngoại hình tươi tắn, ánh mắt sáng

Một người có ngoại hình tươi tắn thì lúc nào cũng mang lại cảm giác tích cực, thân thiện cho người khác.

Cho dù ngoại hình của người đó không xuất chúng, nhưng đem lại cảm giác dễ nhìn, đáng tin cậy. Nét mặt càng hiền hòa thì vận khí càng nhiều. Người như vậy thường hòa đồng và có nhiều mối quan hệ bạn bè, mọi người chủ động kết thân, vận may và phúc khí theo đó mà đến.

12

Nụ cười lạc quan

Theo nhân tướng học thì môi không chỉ là cơ quan xuất nạp mà còn là đại hiểu cho hàng lang của miệng, là cánh cửa của lưỡi. Thông qua tướng miệng, người ta phán đoán được phần nào sự nghiệp, tính cách và vận mệnh cuộc đời. Nó là phương thức, khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách, là hệ số tham khảo quan trọng của ý chí. Cho nên mới nói, họa hay phúc đều từ miệng mà ra.

Một người muốn thay đổi tướng miệng để đạt vận may, phúc khí tốt hơn thì trước hết phải tu khẩu, nói lời khiêm tốn, không buông tiếng thị phi và cay độc.

Những người hay cười sẽ gặp nhiều may mắn. Vì thế nên nếu một người muốn có được phú khí, trước hết người đó phải học cách mỉm cười và lan tỏa những năng lượng tích cực cho môi trường xung quanh.

Người có nụ cười lạc quan thường ngày phải tràn đầy niềm vui, tạo cho người đối diện cảm giác ấm áp thoải mái, tích cực vui vẻ. Khiến ai nhìn thấy cũng muốn tới gần và làm thân.

g2-1623151

Những người hay cười thì thường sẽ có thái độ lạc quan và tích cực đối với cuộc sống này.

Cẩn trọng và khiêm tốn

Một suy nghĩ bất chợt nảy ra trong lòng có thể không khiến tướng mạo thay đổi. Nhưng nhiều suy nghĩ lặp đi lặp lại chắc chắn sẽ để lại dấu ấn trong vẻ ngoài mà một người thể hiện. Dó đó, trong lòng giữ sự kiêu ngạo, tự mãn thì nét mặt của bạn sẽ dần trở nên kiêu căng. Trong lòng giữ sự khiêm tốn và cẩn trọng thì thần thái sẽ ôn hòa, khiêm nhường lại.

gentileza_lescinqgym_002

Dù là ai thì đã kiêu ngạo chắc chắn sẽ không dễ đạt được sự thỏa mãn. Còn người biết khiêm nhường, nhìn nhận cái sai của bản thân sẽ biết cách bù đắp thiếu hụt cá nhân, giống như vùng đất trũng thì nước sẽ dễ dàng chảy tới, tươi tốt và đầy đủ.

Khi một người biết khiêm tố, đoan chính thì tâm địa sẽ lớn, của cải tự nhiên hưng vượng, vận may liên miên.Ngược lại, khi một người kiêu căng, ngạo mạn, tự mãn chỉ vì một chút thành tích, thì sẽ khiến người xung quanh khó chịu, xa lánh. Như vậy phúc khí tự nhiên càng ngày càng xa.

Theo:  xevathethao.vn copy link