Dẫn bạn gái đi ăn, chàng trai "toát mồ hôi" khi thấy cả 9 người này đều đang ngồi trong quán

( PHUNUTODAY ) - Sự việc khiến chàng trai vô cùng bất ngờ và bối rối nên không biết nên cư xử ra sao cho đúng.

Đã có khá nhiều tình huống hài hước gắn liền với nhân vật mang tên người yêu cũ được dân mạng chia sẻ khiến ai nấy đều bật cười.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện, anh chàng bắt gặp cả 9 cô người yêu cũ trong quán ăn đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Được biết, anh chàng này là Raphael - một Youtuber nổi tiếng Nhật Bản, có 1,1 triệu người theo dõi.

Theo đó, trong lúc anh chàng dẫn người yêu đi ăn sushi trong một nhà hàng thì bất gặp cả 9 cô người yêu cũ cũng đều có mặt ở đây. Sự việc khiến anh chàng vô cùng ngỡ ngàng.

Anh chàng bắt gặp cả 9 cô người yêu cũ trong nhà hàng.

Anh chàng bắt gặp cả 9 cô người yêu cũ trong nhà hàng.

Đáng chú ý, trong bữa ăn, cả 9 cô bạn gái của anh chàng không nói một lời nào, chỉ trừ người yêu hiện giờ của anh chàng không biết gì nên vẫn vô tư cười nói. Qúa bất ngờ, anh chàng cố gắng che giấu cảm xúc, chỉ có thể nói với bạn gái rằng: "Em ăn nhiều vào nhé. Anh không thấy đói".

Được biết, đoạn video được trích ra từ một chương trình camera giấu kín. Một người đã đặt chỗ cho anh chàng và bạn gái hiện tại tới một nhà hàng sushi cao cấp.

Trong suốt bữa ăn hôm đó, Raphael tỏ ra khá căng thẳng vì các cô gái luôn quan sát anh và bạn gái hiện tại. Có lúc, anh chàng còn phải ra ngoài hít thở không khí cũng như lấy lại bình tĩnh. Đến cuối cùng, Raphael và bạn gái hiện tại phải đứng lên và rời khỏi nhà hàng.

Clip ghi lại bữa ăn "có một không hai" của anh chàng.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với anh chàng trong câu chuyện. Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng, nếu rơi vào trường hợp tương tự thì họ cũng không biết nên ứng xử ra sao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link