Dàn diễn viên "Lập trình cho trái tim" - người ly hôn, kẻ bị đồn giật chồng

( PHUNUTODAY ) - 12 năm sau ngày phát sóng, cuộc sống của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong "Lập trình trái tim" đã có nhiều thay đổi: Người mang tiếng "kẻ thứ ba", người ly dị chồng siêu mẫu sau 4 năm hôn nhân.

Bộ phim đình đám một thời " Lập trình cho trái tim " khiến tên tuổi của các diễn viên chính bao gồm Minh Tiệp, Quỳnh Nga, Đồng Thanh Bình, Lan Hương hay Minh Hà được phủ sóng rộng rãi.

Trong số đó có 2 nữ nhân vật được chú ý bởi vẻ xinh đẹp, ngọt ngào. Đó là diễn viên Quỳnh Nga và Minh Hà. Sau 12 năm đóng phim chung, cuộc sống của họ đã thay đổi.

Minh Hà năm ấy đảm nhận vai Diệu Ly, một cô gái đanh đá xảo quyệt trong "Lập trình cho trái tim".

Đây là chính là vai diễn đầu tay của Minh Hà. Khi tham gia bộ phim này, Minh Hà bị khán giả ghét cay ghét đắng vì mưu mô, ghê gớm khi dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ tình yêu của "cá sấu chúa" Vũ Vũ (Quỳnh Nga) và "king kong" Hoàng Lâm (Minh Tiệp).

Sau "Lập trình trái tim", nữ diễn viên tiếp tục tham gia hàng loạt phim khác như Lời thú nhận của Eva, Xin thề anh nói thật, Hôn nhân trong ngõ hẹp... Ngoài ra, cô còn được nhiều người biết đến trong vai trò MC.

photo-1-15540172124831212208366

Chính lần tham gia "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã khiến Minh Hà có tin đồn yêu đương và đây cũng bị coi là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của đồng nghiệp tan vỡ.

Là người được xem là kín tiếng và chỉn chu trong công việc nhưng Minh Hà vẫn vướng scandal "phim giả tình thật" với Chí Nhân. Sự việc xảy ra vào năm 2015 khi vợ của Chí Nhân, diễn viên Thu Quỳnh mới có con được ít tháng.

Thời điểm đó, dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng họ "hẹn hò" nhau. Được biết, bằng chứng ấy là những hình ảnh cả hai ôm ấp thắm thiết ngay trên phố Hà Nội.

Minh Hà bị đồn yêu Chí Nhân.

Minh Hà bị đồn yêu Chí Nhân.

Ngay sau khi những hình ảnh này bị tung ra ngoài, gia đình của Chí Nhân bị tan vỡ. Minh Hà đứng trước thị phi của dư luận, nhiều anti-fan cho rằng, cô chính là nguyên nhân khiến gia đình của đồng nghiệp tan vỡ.

Về mối quan hệ hiện tại của 2 người, Chí Nhân "xin phép không chia sẻ". Phía Minh Hà, trong thời gian qua, người đẹp vẫn làm tốt công việc MC của mình và cô ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Về phần nữ chính trong "Lập trình cho trái tim", cô có biệt danh 'Cá sấu chúa' và ngoại hình không mấy nổi bật với làn da ngăm đen, cặp kính cận dày cộp và gu thời trang xuề xòa.

Quỳnh Nga đóng cặp với Minh Tiệp trong

Quỳnh Nga đóng cặp với Minh Tiệp trong "Lập trình cho trái tim".

 Đầu quân vào một công ty công nghệ, cô trở thành kẻ thù "không đội trời chung" với Lâm (Minh Tiệp). Từ "oan gia ngõ hẹp", họ dần dần cảm mến rồi yêu nhau.

Người đẹp này là gương mặt nổi bật trong giới trẻ thủ đô ngày ấy. Trước khi có vai diễn Vũ Vũ, cô nổi tiếng là ca sĩ hát chính của nhóm Đô rê mí.

4 năm hôn nhân của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn luôn là câu chuyện bí ẩn với mọi người. Ban đầu, họ thể hiện sự hạnh phúc ngọt ngào nhưng sau đó, mọi chuyện không còn như trước. Nhiều tin đồn về mối quan hệ của hai người bị đồn thổi nhưng cả hai vẫn im lặng.

Năm 2014, cô kết hôn cùng siêu mẫu Doãn Tuấn.

Năm 2014, cô kết hôn cùng siêu mẫu Doãn Tuấn.

Thời gian qua khi thông tin lan ra quá nhiều, cuối cùng cặp đôi này đã phải lên tiếng. "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính thức thừa nhận đã ly hôn chồng. Cô tâm sự: "Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi. Với những phụ nữ từng ly hôn, họ sẽ hiểu cho tâm trạng của tôi bây giờ, vì tổ ấm và người đàn ông ấy từng là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link