"Đàn em" Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng đại gia sau 4 năm mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu 2012 tuyên bố ly hôn chồng sau 4 năm chung sống đã khiến cho người hâm mộ khá bất ngờ.

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 Julia Hồ được ví là người kế nhiệm "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vì thân hình bốc lửa và nhan sắc quyến rũ. Cô từng là gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp và có mối quan hệ thân tình cùng Ngọc Trinh. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nàng Hậu quyết định rời làng giải trí để lên xe hoa cùng doanh nhân Việt Kiều 35 tuổi Jimmy Trường vào năm 2015. Sau khi lấy chồng, mọi thông tin về Julia Hồ hầu như kín như bưng.

00anhbia
Hoa hậu Julia Hồ và chồng đại gia kết hôn vào năm 2015.

Hoa hậu Julia Hồ và chồng đại gia kết hôn vào năm 2015.

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 đã khiến nhiều khan giả bất ngờ khi tuyên bố ly hôn chồng Việt kiều, thậm chí còn bày tỏ khá thẳng thắn về việc chia tài sản nuôi con.

Nói về chuyện ly hôn của mình, Julia Hồ trải lòng: "Ngày chia tay, tôi cũng như bao phụ nữ khác luôn trong tình trạng mất cân bằng trong cuộc sống. Những ngày buồn ấy, tôi luôn nhớ lại những gì tốt đẹp nhất của nhau để không làm tổn thương nhau. Vì khi ta làm tổn thương nhau, người thiệt thòi sẽ chính là con cái của chính mình”.

Người đẹp khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai thông tin đã ly hôn chồng Việt kiều sau 4 năm mặn nồng.

Người đẹp khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai thông tin đã ly hôn chồng Việt kiều sau 4 năm mặn nồng.

Người đẹp không ngại ngần nói về tiền trợ cấp chồng cũ cho mình sau khi ly hôn: "Tiền trợ cấp cho Julia thì không nhất thiết vì Julia nghĩ mình còn trẻ và còn sức lao động sao phải bắt một người nuôi mình nếu họ không muốn. Phụ nữ bản lĩnh không cần giành thứ không thuộc về mình hoặc người ta không thích cho. Nhớ lại lúc mới ly hôn, Julia hoàn toàn mất cân bằng trong cuộc sống. Kết hôn khi đang ở thời kì đỉnh cao, son sắc nhất của một người phụ nữ quả thật là một quyết định liều lĩnh của Julia.

Julia đã phải rời xa showbiz, từ bỏ công việc kiếm bội tiền từ những show thời trang, event lớn để lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Rồi khi gia đình không hạnh phúc dẫn đến ly hôn, Julia phải trở thành trụ cột chính trong nhà, vừa đi làm kiếm tiền vừa phải chăm sóc con để con không cảm thấy thiếu thốn bất kì tình thương nào. Điều đó thật sự vô cùng, vô cùng khó khăn mọi người ạ. Nhưng rồi sao rồi cũng sẽ qua hết thôi.

Dù chia tay, cô và chồng cũ vẫn xem nhau là bạn thân để cùng chăm sóc con trai đầu lòng.

Dù chia tay, cô và chồng cũ vẫn xem nhau là bạn thân để cùng chăm sóc con trai đầu lòng.

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn. Hiện J có một cậu nhóc rất đáng yêu và người bạn thân đó chính là Cha của Jaden. Tuy chia tay nhưng J và anh ấy luôn chia sẻ nuôi con và cả 2 luôn đồng cảm cho nhau. Julia không bắt buộc anh ấy phải cho bao nhiêu mỗi tháng vì cuộc sống mà lên voi, xuống chó chẳng ai ngờ nên J không ép. Đàn ông không bao giờ phụ đàn bà có công".

Người kế nhiệm Ngọc Trinh cho biết hiện tại cô đang một mình nuôi dạy con trai Jayden để cậu bé không thua thiệt bất kì ai. Cô dõng dạc: "Phụ nữ hiện đại thời nay không cần đàn ông nữa đâu các bạn ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link