Showbiz 27/2: Hồ Ngọc Hà bất ngờ mỉa mai 1 người, Cường Đô La bị tố có vợ quên luôn bạn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Hồ Ngọc Hà bất ngờ mỉa mai 1 người sau ồn ào sắp cưới Kim Lý, Cường Đô La bị tố có vợ quên luôn bạn sau 1 tháng làm đám hỏi với Đàm Thu Trang.

Nữ hoàng giải trí đang có những ngày đầy ngọt ngào và rạng ngời bên cạnh người tình Kim Lý trong chuyến công du Paris. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện một tinh thần phấn chấn, vui vẻ và đầy lạc quan, tích cực. Tuy vậy, không rõ ai đó đã nói lời động chạm làm “chị đại” sáng ra đã buông những lời khó chịu trên instagram.    “Ếch ngồi đáy giếng là có thiệt. Ộp ộp cứ ngỡ mình hay nhất“. “Có giỏi thì bước ra ngoài đi. Say hello với bạn bè thế giới thôi xem có làm được không“. “Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài“, Hồ Ngọc Hà viết liền ba dòng tâm trạng trên story. Vẫn chưa rõ nguồn cơn khiến nữ hoàng giải trí mất một buổi sáng đẹp trời ở Pháp xuất phát từ đâu. Tuy nhiên, có thể thấy cô nhắm đến một người cụ thể đang lôi tên cô vào câu chuyện của họ. Điều trùng hợp là gần đây, ca sĩ Lệ Quyên khi trả lời phỏng vấn thường nhắc đến mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà và khẳng định cả hai không có mâu thuẫn gì.

Nữ hoàng giải trí đang có những ngày đầy ngọt ngào và rạng ngời bên cạnh người tình Kim Lý trong chuyến công du Paris. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện một tinh thần phấn chấn, vui vẻ và đầy lạc quan, tích cực. Tuy vậy, không rõ ai đó đã nói lời động chạm làm “chị đại” sáng ra đã buông những lời khó chịu trên instagram. “Ếch ngồi đáy giếng là có thiệt. Ộp ộp cứ ngỡ mình hay nhất“. “Có giỏi thì bước ra ngoài đi. Say hello với bạn bè thế giới thôi xem có làm được không“. “Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài“, Hồ Ngọc Hà viết liền ba dòng tâm trạng trên story. Vẫn chưa rõ nguồn cơn khiến nữ hoàng giải trí mất một buổi sáng đẹp trời ở Pháp xuất phát từ đâu. Tuy nhiên, có thể thấy cô nhắm đến một người cụ thể đang lôi tên cô vào câu chuyện của họ. Điều trùng hợp là gần đây, ca sĩ Lệ Quyên khi trả lời phỏng vấn thường nhắc đến mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà và khẳng định cả hai không có mâu thuẫn gì.

Cách đây ít hôm, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh của mình cùng vợ sắp cưới Đàm Thu Trang lên Facebook của mình. Theo đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc ngày cuối tuần vui vẻ tới người hâm mộ. Qua ảnh có thể thấy, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đang rất hạnh phúc bên nhau sau sau 1 tháng làm đám hỏi. Nhiều người cũng nhận xét

Cách đây ít hôm, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh của mình cùng vợ sắp cưới Đàm Thu Trang lên Facebook của mình. Theo đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc ngày cuối tuần vui vẻ tới người hâm mộ. Qua ảnh có thể thấy, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đang rất hạnh phúc bên nhau sau sau 1 tháng làm đám hỏi. Nhiều người cũng nhận xét "đại gia phố núi" trông trẻ ra từ ngày có vợ. Tuy nhiên, có 1 dòng bình luận khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Theo đó, một người quen của Cường Đô La đã nhanh chóng tiết lộ: "Có vợ hay quên bạn lắm". Điều này đã làm cho dân tình khá bất ngờ nhưng lại càng thêm ngưỡng mộ chuyện tình cảm đẹp như mơ của cặp đôi. Nhiều người cho rằng, rất có thể lời nói kia chỉ là hành động có ý trêu đùa của người bạn khi thấy Cường Đô La luôn quan tâm, chăm sóc cho Đàm Thu Trang mà thôi. Đáp lại lời bình luận của người bạn trên, Cường Đô La đã nhanh chóng phản bác: "Có đâu cậu nói vậy tội mình" kèm theo hình mặt cười cực đáng yêu. Không những thế, anh còn hẹn 2 hôm nào sẽ cùng 2 vợ chồng của người bạn này cùng đi ăn 1 bữa.

Vừa qua, Cát Phượng chia sẻ câu chuyện về sự hiếu thảo của con trai (biệt danh là Bom) trên trang cá nhân. Cụ thể, có lần nữ diễn viên cho con trai đi du học hè bên Singapore (do trường tổ chức cho học sinh đi). Khi về, Bom mua tặng mẹ một chiếc cài áo, tặng Kiều Minh Tuấn một chiếc áo thun.    Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận cùng người hâm mộ, Cát Phượng gọi Bom là “Thái Hòa con”. Khi một người bạn hóm hỉnh chia sẻ: “Em Đỗ Cát Phượng đẻ thuê sao á? Bé Bom giống Thái Hoà y chang. Con còn xinh hơn cha”, thì nữ diễn viên cũng hào hứng đáp lại: “Đẻ mướn á chị ơi”.    Người này tiếp tục nhắn nhủ: “Ráng có một Đỗ Cát Phượng con nha. Khoa học bây giờ ok lắm luôn. Bạn mình 50 tuổi (có 6 con gái), vậy mà có 2 em trai mới sinh khi mấy chị sắp 30 tuổi”. Đáp lại, Cát Phượng tiết lộ rằng: “Đang cố gắng năm nay nè”. Như vậy, khả năng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang lên kế hoạch có con trong năm 2019 dù chưa chính thức chia sẻ cùng công chúng.

Vừa qua, Cát Phượng chia sẻ câu chuyện về sự hiếu thảo của con trai (biệt danh là Bom) trên trang cá nhân. Cụ thể, có lần nữ diễn viên cho con trai đi du học hè bên Singapore (do trường tổ chức cho học sinh đi). Khi về, Bom mua tặng mẹ một chiếc cài áo, tặng Kiều Minh Tuấn một chiếc áo thun. Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận cùng người hâm mộ, Cát Phượng gọi Bom là “Thái Hòa con”. Khi một người bạn hóm hỉnh chia sẻ: “Em Đỗ Cát Phượng đẻ thuê sao á? Bé Bom giống Thái Hoà y chang. Con còn xinh hơn cha”, thì nữ diễn viên cũng hào hứng đáp lại: “Đẻ mướn á chị ơi”. Người này tiếp tục nhắn nhủ: “Ráng có một Đỗ Cát Phượng con nha. Khoa học bây giờ ok lắm luôn. Bạn mình 50 tuổi (có 6 con gái), vậy mà có 2 em trai mới sinh khi mấy chị sắp 30 tuổi”. Đáp lại, Cát Phượng tiết lộ rằng: “Đang cố gắng năm nay nè”. Như vậy, khả năng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang lên kế hoạch có con trong năm 2019 dù chưa chính thức chia sẻ cùng công chúng.

Diễn viên Bảo Chu vừa gây chú ý khi cho biết đã đến tận nhà tặng nghệ sĩ Lê Bình gần 20 triệu đồng, giúp đàn anh có thêm kinh phí điều trị bệnh ung thư. Được biết, số tiền này trích từ 50% giải thưởng mà nam diễn viên trẻ vừa giành được tại cuộc thi Tinh hoa hội tụ.    Được đồng nghiệp đến thăm, Lê Bình xúc động chia sẻ, nhờ sự chăm sóc chu đáo, tận tình của các y bác sĩ và những lời động viên tinh thần ý nghĩa từ người hâm mộ cả nước nên sức khỏe của ông ngày càng ổn định. Đặc biệt, qua hình ảnh và đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy sắc mặt của nam diễn viên Đất phương Nam khá hồng hào và rạng rỡ.    Tâm sự về ước muốn của mình, nam nghệ sĩ gạo cội cho biết rất nhớ sân khấu, đoàn phim và bạn diễn. Ông hi vọng sẽ nhanh hồi phục để được đi diễn trở lại.

Diễn viên Bảo Chu vừa gây chú ý khi cho biết đã đến tận nhà tặng nghệ sĩ Lê Bình gần 20 triệu đồng, giúp đàn anh có thêm kinh phí điều trị bệnh ung thư. Được biết, số tiền này trích từ 50% giải thưởng mà nam diễn viên trẻ vừa giành được tại cuộc thi Tinh hoa hội tụ. Được đồng nghiệp đến thăm, Lê Bình xúc động chia sẻ, nhờ sự chăm sóc chu đáo, tận tình của các y bác sĩ và những lời động viên tinh thần ý nghĩa từ người hâm mộ cả nước nên sức khỏe của ông ngày càng ổn định. Đặc biệt, qua hình ảnh và đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy sắc mặt của nam diễn viên Đất phương Nam khá hồng hào và rạng rỡ. Tâm sự về ước muốn của mình, nam nghệ sĩ gạo cội cho biết rất nhớ sân khấu, đoàn phim và bạn diễn. Ông hi vọng sẽ nhanh hồi phục để được đi diễn trở lại.

Mới đây, nữ ca sĩ Hải Băng đã khoe một vài bức ảnh siêu âm con thứ 3.

Mới đây, nữ ca sĩ Hải Băng đã khoe một vài bức ảnh siêu âm con thứ 3. "Trộm vía lắm em khỏe, mẹ cũng ổn định. Bầu 3 đứa, đi siêu âm đứa nào mũi cũng cao mà đẻ ra thì đứa nào cũng tẹt. Không giống 2 ông bà già nhà nó gì hết" - cô viết. Không chỉ tiết lộ con thứ 3 có sống mũi cao, trong đoạn bình luận khi được hỏi về giới tính nhóc tì - Hải Băng không ngần ngại tiết lộ là con trai. Dân mạng và fans hâm mộ háo hức gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cô. Cách đây ít hôm, người hâm mộ cũng “vui lây” khi nữ ca sĩ Hải Băng có những lời chia sẻ dí dỏm về việc sinh con lần 3. Hải Băng vui vẻ chia sẻ: “Thèm cái cảm giác thoa thoa chét chét rùi nịt cái bụng mỡ lòi sau khi sinh dễ sợ... Tính đi tính lại thấy mình cũng hay thật đẻ hơn cái máy... chưa kịp làm gì lại đẻ. Đẻ xong KiO lần này em treo trứng luôn nhé. Chứ mà đẻ nữa ông chồng lấy thêm bà nữa quá đùa chứ sức khoẻ không cho phép và em cũng thấy như vậy là quá đầy đủ với em.”

 Kể từ khi rút lui khỏi sàn catwalk, Xuân Lan đã mở học viện đào tạo người mẫu từ nhiều lứa tuổi khác nhau. Học viện của cựu người mẫu còn có sự tham gia đứng lớp của Mai Giang – học trò thân thiết của Xuân Lan đồng thời là quán quân của Việt Nam Next Top Model năm 2012. Cả hai thầy trò vốn đồng hành trên bước đường truyền cảm hứng và kĩ năng đến các người mẫu trẻ nhưng bỗng gần đây mối quan hệ giữa Xuân Lan và Mai Giang xảy ra tin đồn rạn nứt.    Tin đồn đến từ khi Xuân Lan bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cho biết Mai Giang không còn liên quan đến học viện của cô. Chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu dưới bình luận, một người thân thiết comment:

Kể từ khi rút lui khỏi sàn catwalk, Xuân Lan đã mở học viện đào tạo người mẫu từ nhiều lứa tuổi khác nhau. Học viện của cựu người mẫu còn có sự tham gia đứng lớp của Mai Giang – học trò thân thiết của Xuân Lan đồng thời là quán quân của Việt Nam Next Top Model năm 2012. Cả hai thầy trò vốn đồng hành trên bước đường truyền cảm hứng và kĩ năng đến các người mẫu trẻ nhưng bỗng gần đây mối quan hệ giữa Xuân Lan và Mai Giang xảy ra tin đồn rạn nứt. Tin đồn đến từ khi Xuân Lan bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cho biết Mai Giang không còn liên quan đến học viện của cô. Chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu dưới bình luận, một người thân thiết comment: "Hẳn là người ngoài rồi hen", Xuân Lan trả lời: "Em không có phúc nên em bị phá nồi cơm hoài à". Những chia sẻ của Xuân Lan, đặc biệt ẩn ý rằng mình bị “phá nồi cơm” khiến nhiều người nghi ngờ Xuân Lan và Mai Giang đã "cạch mặt" nhau do mẫu thuẫn trong làm ăn. Tuy nhiên, hiện tại Mai Giang và Xuân Lan vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Mới đây, khi nói về cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương chia sẻ:

Mới đây, khi nói về cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương chia sẻ: "Tôi và chồng đi với nhau đến nay cũng được 15 năm, một khoảng thời gian không dài, mà cũng không ngắn. Để đi được với nhau lâu như vậy, điều quan trọng là sự nể và tôn trọng lẫn nhau. Việt Hương cũng cho biết thêm: "Trong quan hệ vợ chồng, dù ra ngoài có thông minh, lanh lẹ cỡ nào thì về nhà vẫn phải nể chồng mình. Bản thân anh Phương cũng tôn trọng tôi. Dù mọi người nói gì, anh ấy cũng sẽ hỏi ý kiến tôi rồi mới làm. Trong đời sống của vợ chồng tôi, phần âm nhạc của anh Phương luôn làm hài hòa lại mọi thứ. Điều này giống như phần hài kết thúc thì bao giờ cũng phải có nhạc nổi lên. Tất cả những gì chồng tôi làm cho tôi, tôi đều phải trả lại. Tức là tôi phải trân trọng mọi thứ anh ấy làm cho mình thì mới được như vậy. Khi rời khỏi Mỹ, tôi đều phải nấu nướng đầy đủ như thịt kho, cá kho…"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link