5 kiểu ngoại tình cả chồng lẫn vợ dễ dính phải, phổ biến nhất là kiểu thứ 2

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu ngoại tình phổ biến mà cả đàn ông và phụ nữ dễ phạm phải.

Ngoại tình tư tưởng

Kiểu không chung thủy này sẽ xảy ra khi kẻ lừa dối ít có tình cảm gắn bó với bạn đời của họ. Vẻ ngoài họ vẫn giữ vỏ bọc hôn nhân nhưng trong lòng lúc nào mơ tưởng về một người khác.

Kiểu ngoại tình này sẽ là nỗi đau cho tất cả người trong cuộc và hiếm khi nó chuyển thành một mối quan hệ lâu dài, cam kết.

Ngoại tình kiểu "tình một đêm”

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là kiểu ngoại tình không có định trước, do bốc đồng, do nửa kia vắng mặt thời gian. Do chuyến công tác...Tình một đêm xảy ra trong phút chống, cùng lắm là vài tuần. Ở một nơi xa nhà, không dễ phát hiện thì có sự đồng thuận của cả hai bên.

Ngoại tình vì cảm xúc

Khi hai người không phải là một cặp nhưng lại dành nhiều tình cảm cho nhau. Họ có thể dành cả tiếng đồ hồ để chat với người không phải là bạn đời mình. Họ sẽ bộc lộ hết bí mật của bản thân cho người không phải vợ hay chồng mình. Tới một lúc nào đó, họ sẽ tìm đến người này, thay vì bạn đời của mình trong những lúc cấp bách nhất, điều này chẳng hay ho chút nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình do nghiện sex

Có lẽ tên gọi là cho thấy tất cả. Kiểu ngoại tình này có hàng loạt bạn tình, họ vui vẻ với nhau nhưng không có tình cảm. Nhiều người còn tự cho rằng họ "tương đối hạnh phúc" trong các mối quan hệ, mà không hiểu thực tế, họ đang là nô lệ cho những nhu cầu và hành vi của bản thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình vì muốn trả thù

Nhiều người có quan hệ ngoại luồng để trả thù việc bị bạn đời phản bội hoặc ngược đãi. Trong nhiều trường hợp người vợ/chồng ngoại tình để nâng cơ và cố gắng để bạn đời biết được điều này. Hành động này sẽ khiến vợ chồng ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link