Dân gian có câu: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', họ là người thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, nếu một người sở hữu 1 trong 3 đặc điểm dưới đây là người phúc dày, mệnh lớn.

Người xưa cực kỳ coi trọng vấn đề nhân tướng học, đối với các cụ ta, việc nhìn tướng mạo một người có thể đoán biết được rất nhiều điều về tính cách của người đó. Theo đó, nếu một người đàn ông có thể sở hữu những đặc điểm dưới đây, phụ nữ đừng bỏ qua.

Đàn ông bụng to

bung-bu

Những người có dáng bụng tròn đầy thường là người có số sống sung sướng từ nhỏ. Bởi vậy, vận mệnh của họ không bao giờ thoát khỏi 2 chữ giàu sang, phú quý. Được cái người sở hữu tướng bụng này thường có tâm địa thiện lương, hay làm việc tốt, tu tâm tích đức. Tuy có nhiều tiền, sống giàu sang nhưng họ rất hay làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo. Đó là lý do vì sao những người này hay được mọi người yêu quý, đi đến đâu cũng được chào đón nhiệt tình.

Những người đàn ông này phúc lớn mệnh lớn, làm ăn thuận lợi, cuộc sống yên ấm không bị chi phối bởi cơm áo gạo tiền. Ngoài ra họ cần chịu khó hành thiện tích đức cho con cháu sau này cũng được như mình hiện tại .

Nói chung, những người đàn ông bụng bự có trách nhiệm lớn với gia đình. Ai cưới được họ không chỉ hạnh phúc về đời sống tình cảm mà còn dư dả về đời sống vật chất.

Đàn ông mũi to

dan-ong

Theo các nhà nhân tướng học, đàn ông mũi to thường thể hiện tướng tốt. Người này thường có tính cách cởi mở, tính toán nhanh và khá tự tin. Luôn biết nắm bắt thời cơ thường gặp nhiều thành công trong sự nghiệp.

Đồng thời, người này kinh doanh ở đâu cũng thuận lợi. Chi tiêu rộng rãi nhưng vẫn biết cách quản lý nguồn tài chính nên ít khi rơi vào cảnh eo hẹp. Vì vậy, cuộc đời của đàn ông có mũi quá to thường rất thuận lợi và may mắn.

Người có mũi to mà có sống mũi thẳng cùng cánh mũi thẳng mà không bị nốt ruồi hay có điểm gì bất thường khác thì đó là dấu hiệu tốt. Người đàn ông có đặc điểm mũi như vậy thường rất thông minh, giỏi giang, thăng tiến nhanh, đường công danh sự nghiệp thuận lợi. Không chỉ vậy, họ cũng là người sống thọ cùng con cháu. Tuy nhiên, nếu bạn là người có mũi to nhưng lỗ mũi hẹp thì bạn là người quá coi trọng tiền bạc, đôi khi sống quá thực tế, keo kiệt nên hay bị người khác xem thường. Ngược lại nếu lỗ mũi to và phình ra ngoài thì lại rất giàu có và sống thoải mái, có thể sống tiết kiệm nhưng không quá ki bo. Theo nhân tướng học người đàn ông có cánh mũi dày và sống mũi cao thường rất thông minh. Họ luôn biết cách chớp thời cơ để đạt được thành công. Không những thế, trong cuộc sống họ là người biết điều nên được nhiều người tôn trọng.

Những người đàn ông có mũi to, cao, thẳng thường công thành danh toại, cuộc sống đủ đầy giàu có và rất chiều chuộng vợ con, gia đình.

Đàn ông râu quai nón

dan-ong4

Râu là một trong những đặc điểm trên khuôn mặt của nam giới, thể hiện khí chất và phong độ, sự nam tính của phái mạnh. Thông thường, râu bắt đầu xuất hiện ở tuổi dậy thì và là quá trình sinh lý bình thường của cơ thể. Râu mọc tập trung ở vùng cằm, xung quanh miệng.

Đàn ông râu quai nón thường được nhận xét là người có phong độ, ngoại hình nam tính, cường tráng, nhanh nhẹn. Và thêm phần trưởng thành trong suy nghĩ. Vì vậy, với người đối diện họ luôn tạo được những ấn tượng nhất định. Hơn nữa, người có râu quai nón luôn toát lên vẻ khí chất, hùng dũng mang lại cho họ sức hút kỳ lạ. Có thể nói là đi tới đâu họ cũng được mọi người quan tâm, săn đón.

Những người đàn ông râu quai nón được đánh giá là dễ thành công trong công việc, tuy nhiên về chuyện tình cảm thường dễ vướng đào hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link