Dàn Hậu Việt đu trend Lưu Diệc Phi, áo sơ mi xanh cũng bất ngờ thành hot item

18:30, Thứ tư 05/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù có kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc áo vẫn góp phần giúp diện mạo của các người đẹp Vbiz trở nên tươi tắn và trẻ trung muôn phần.

Những ngày gần đây, mạng xã hội rầm rộ trào lưu từ phân cảnh nhân vật Hứa Hồng Đậu (do Lưu Diệc Phi thủ vai) trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió mặc chiếc áo sơ mi xanh baby tay cầm bó hoa hồng siêu lãng mạn. Ngay sau khi tập phim được lên sóng, không chỉ các chị em mà dàn sao Việt đình đám như Hoa hậu Thuỳ Tiên và Á hậu Phương Nhi cũng phải hưởng ứng nhiệt tình.

Empty

Lưu Diệc Phi trong phân cảnh ''gây sốt'' trên mạng xã hội những ngày qua. 

Empty

Á hậu Phương Nhi là mỹ nhân Việt đầu tiên thực hiện bộ ảnh xinh xắn này.

Empty

Bộ ảnh mới đây của Thuỳ Tiên cũng khiến dân tình bị ''sốc visual''.

Bên cạnh góc chụp nghiêng khoe cận nhan sắc hay phong cách makeup tươi tắn, trong trẻo thì chiếc áo sơ mi xanh cũng được thời nổi lên và trở thành món đồ ''viral'' hơn bao giờ hết. Minh chứng là mới đây, dàn sao Việt thi nhau diện lên mình kiểu áo sơ mi xanh này để dạo phố. 

Empty

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lựa chọn phom áo dáng ngắn để phối với chân váy denim dài. 

Empty

 Hương Giang cũng phải khoe nhanh bộ đồ phối siêu tối giản giữa áo sơ mi kẻ xanh croptop và quần jeans cạp cao của mình.

Empty

Á hậu Phương Anh kết hợp chiếc áo này với chân váy xoè dáng ngắn để ''ăn gian'' vài tuổi.

Với phom dáng sơ mi cổ điển và tông màu xanh pastel nhã nhặn, không quá khó hiểu khi chiếc áo này lại dễ dàng lọt vào mắt xanh của các mỹ nhân Vbiz. Chưa kể, tông màu này vô cùng còn tôn da và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Để có được một bức ảnh đẹp, thơ như Hứa Hồng Đậu trong phim, các chị em cũng có thể tham khảo một số mẫu áo sơ mi xinh sau đây. 

Empty

Chiếc áo xanh trơn màu với độ rộng vừa phải, gam màu xanh đúng chuẩn style Hứa Hồng Đậu để các nàng có được những khoảnh khắc nàng thơ dịu dàng. Bạn có thể mix cùng quần short như cô nàng này hoặc mix cùng quần bò skinny tôn dáng cũng đều đẹp. 

Empty

Sơ mi của everluxe có chất liệu lụa mềm mại, thiết kế vừa dịu dàng ngọt ngào vừa kiêu kỳ, nhất là khi gam màu xanh baby bao giờ cũng hack tuổi khéo léo. Mix cùng chân váy trắng là quá hoàn hảo rồi đấy.

Empty

Mẫu áo này có màu xanh nhạt nhẹ nhàng hơn hẳn những thiết kế ở trên. Dáng áo điểm xuyết phần tay bồng cách điệu ngọt ngào giúp nàng công sở mặc lên là xinh xắn, ngọt ngào vô cùng.

Empty

Một thiết kế không thể thiếu mỗi mùa hè bắt đầu, và cũng là chiếc áo hoàn hảo dành cho những chuyến du lịch hè sắp tới.

Empty

Điểm xuyết trên nền sơ mi xanh kẻ sọc là phần tay áo và cổ áo màu trắng đứng dáng. Thiết kế giúp nàng bắt trend Hứa Hồng Đậu mà vẫn trẻ trung phong cách chuẩn style nữ chính ngôn tình.

Empty

Sơ mi xanh trơn màu là một item không thể thiếu đối với nàng công sở trong hè này. Thiết kế basic nhẹ nhàng vừa tôn da vừa khéo léo hack tuổi giúp các chị em trẻ ra. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu áo đa năng vừa mát mẻ, trẻ trung lại trendy thì còn chần chừ gì mà không rinh ngay chiếc áo sơ mi xanh dương xinh xắn này về tủ đồ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh