Phía Chi Dân lên tiếng về tin đồn bị bắt vì sử dụng chất cấm, sẽ livestream làm rõ mọi việc

( PHUNUTODAY ) - Trước những nghi vấn từ cư dân mạng, mới đây, một người thân của Chi Dân cho biết nam ca sĩ sẽ sớm lộ diện để làm rõ tin đồn.

Sáng 4/4, mạng xã hội chuyền tay nhau hình ảnh một người đàn ông xăm trổ nghi vấn bị bắt vì sử dụng chất cấm. Với những hình xăm trên cơ thể, dân mạng đã đặt nghi vấn người đàn ông kể trên là ca sĩ Chi Dân. 

Khi báo chí liên hệ, nam ca sĩ khóa máy. Một người thân của Chi Dân cho biết tin đồn Chi Dân bị bắt vì sử dụng chất cấm là không đúng. Trong chiều hôm nay (4/4), Chi Dân sẽ livestream để làm rõ thực hư sự việc. Khi được đặt câu hỏi về việc Chi Dân khóa máy, người này cho hay Chi Dân đã thay đổi số điện thoại. "Chi Dân vẫn đang bình thường, tôi mới điện thoại cho cậu ấy xong", người thân ca sĩ Chi Dân cho biết thêm.

cida

Chi Dân là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Tên tuổi của nam ca sĩ gắn liền với loạt bài "hit" đình đám như Điều anh biết, Người tôi yêu, 1234, Làm vợ anh nhé,...

Dù khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng anh ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Bên cạnh đó anh còn nhận được nhiều quan tâm với việc hẹn hò cũng Lan Ngọc.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Tuy nhiên sau đó cả hai vướng tin đồn đã chia tay, gần đây dân tình tiếp tục hoang mang khi Chi Dân đăng ảnh hẹn hò ai đó khá giống với nàng ngọc nữ. Bẵng đi một thời gian, anh lại vướng tin đồn hẹn hò Trương Quỳnh Anh do có những cử chỉ thân mật. 

Vừa qua, trong tiệc sinh nhật Chi Dân đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông về sự nghiệp và cả chuyện tình cảm cá nhân. Khi được hỏi về mối quan hệ trong hiện tại, nam ca sĩ liền khẳng định anh đang độc thân và chưa có bạn gái.

chi-dan-len-tieng-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-truong-quynh-anh-654d0cdc

Chi Dân chia sẻ: "Chi Dân vẫn chưa nghĩ tới vấn đề lập gia đình, bởi bây giờ Chi Dân vẫn chưa có bạn gái thì làm sao mà nghĩ đến chuyện lập gia đình. Đôi khi Chi Dân cũng nghĩ đến vấn đề đó nhưng duyên chưa tới nên phải chờ đợi thôi. Khi nào duyên đến thì mình nhận".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link