Dàn idol có đôi chân cực phẩm, đến Lisa cũng phải "chào thua" trước mỹ nhân đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Danh sách những idol nữ sở hữu tỉ lệ cơ thể đẹp siêu thực lại được nối dài, từ Lisa (BLACKPINK), Nana.

1. Lisa (BLACKPINK)

Nói về body Lisa chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Dù vạy nhưng cứ lần nào cô xuất hiện là lại khiến ai cũng phải trầm trồ vì đôi chân dài miên man của cô nàng, dân tình lại "nháo nhào" lên lần ấy. Không ngoa khi nói, Lisa hoàn hảo, đẹp từ đầu đến chân. Không chỉ có đôi chân dài cực phẩm, vòng eo nhỏ xíu mà cả thân hình của cô cũng đẹp nức nở. Đôi chân dài của cô được coi là siêu thực, ảnh chưa chỉnh sửa cũng khó lòng dìm nổi.

Empty
Empty

2. Jang Won Young (IZ*ONE)

Ngắm nhìn đôi chân dài ảo diệu của Jang Won Young bạn cũng phải ao ước rằng giá như mình sở hữu được cực phẩm đó. Ít ai có thể tin nữ idol mới có 16 tuổi nhưng đã cao 1m71. Đôi chân dài thẳng tắp như người mẫu của nàng center tuổi teen quả là "vũ khí" lợi hại, vừa giúp tỉ lệ của Jang Won Young trở nên hoàn hảo, vừa giúp cô nàng diện đồ gì cũng đẹp. Dù là ảnh thường đôi khi cũng bị nhầm lẫn là ảnh đã chỉnh sửa.

Empty
Empty

3. Nana

Nếu các đàn em gây ấn tượng bởi đôi chân dài miên màn thì mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới Nana cũng thường xuyên được tán dương khắp nơi nhờ body nóng bỏng cùng đôi chân quá đỗi nuột nà. Nana cao tận 1m71 và sở hữu vóc dáng đẹp thuộc hàng top của Kbiz, từ đôi chân siêu mẫu thon gọn. Khuôn mặt đã xinh đẹp mà vóc dáng cò  nóng bỏng như siêu mẫu.

Empty
Empty

Khác với những đàn em kể trên, Nana sở hữu dáng người đầy đặn nhưng vẫn thon gọn, quyến rũ đỉnh cao. Đặc biệt, đôi chân dài đáng mơ ước của Nana còn đạt được tỉ lệ vàng cân đối giữa đùi, chân và eo

4. Karina (aespa)

Mới ra mắt chưa lâu nhưng cô nàng center Karina cũng đã sớm lọt top 1 trong những idol nữ sở hữu body đỉnh cao, tỉ lệ hoàn hảo. Cô có vóc dángkhỏe mạnh, vòng nào ra vòng nấy và nhất là đôi chân dài, nuột nà đẹp không kém các đàn chị đình đám. Đôi chân dài không chút tì vết, vòng eo nhỏ gọn và vòng 1 nóng bỏng là những lợi thế ngoại hình nổi trội của Karina.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link