Đọ sắc cùng các đàn chị, Khánh Vân bất ngờ để lộ khuyết điểm này dù là Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Khánh Vân bị soi gương mặt kém thanh thoát. Trước đó, khuyết điểm của chân dài sinh năm 1995 từng bị siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ ra.

Mới đây, Mâu Thủy chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn bè trong đó có Khánh vân. Cô viết kèm: "Tụi em bị lạc trôi đâu mất rồi". Khoảnh khắc rạng rỡ của 3 người đẹp khiến nhiều người thích thú.

Thế nhưng chắc do ham đăng luôn cho nóng mà Mâu Thủy lại không để ý góc nghiêng dìm hàng Khánh Vân. Vì cười thả ga nên cô nàng bị soi khuôn mặt kém thanh thoát, trong khi Mâu Thủy và Hương Ly vẫn xinh đẹp. Đặc biệt cô còn có nọng cằm khiến khuôn mặt bị nặng nề hơn so với bình thường. 

Empty
Empty

Trước đó, khuyết điểm của chân dài sinh năm 1995 từng bị siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ ra. Siêu mẫu còn khuyến Khánh Vân khắc phục phần nào khuyết điểm: "Em nên để cổ ở xa người ra, sẽ đỡ bị nọng hơn"

Khánh Vân vốn được biết đến là hoa hậu sở hứu vóc dáng săn chắc, nuột nà, đường cong hoàn hảo. Tuy nhiên đôi khi cô khiến nhiều người phát hoảng vì vòng 2 phì nhiêu kém xa ảnh chỉnh sửa. Mới đây cô cũng góp mặt trong Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020. Nàng Hậu là gương mặt first-face của rất nhiều show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang năm nay, mỗi bước catwalk của người đẹp đều được khán giả theo dõi và nhận xét. 

Dù nhìn tổng thể về thần thái thì Khánh Vân khá tự tin nhờ vào kinh nghiệm thi Hoa hậu nhưng có một điểm khiến cô có phần mất điểm. Cụ thể trong Cài clip cho thấy vóc dáng của HH Khánh Vân khác xa so với ảnh chụp. Đôi khi khán giả còn nhìn rõ vòng 2 của nàng Hậu không thon gọn như bình thường. Nhiều góc quay Khánh Vân lộ ngay vòng eo có phần hơi thừa mỡ khi trình diễn catwalk. Có vẻ như nàng Hậu đã tăng cân đôi chút nên vòng eo mới đầy đặn như vậy. Thực tế không chỉ bộ đầm xuyên thấu, mà cả thiết kế đầm kín đáo với dáng đuôi cá gợi cảm, dân tình vẫn thấy rõ vòng 2 kém gọn của cô.

khanh-van-nong-cam 3

Không chỉ vậy dù là Hoa hậu nhưng cô từng bị chê “mặt lạnh như tiền” không thần thái. Khán giả tỏ ra không hài lòng với gương mặt "lạnh như tiền" khi catwalk của Khánh Vân: "Khi walk hoa hậu phải cười và giao lưu bằng ánh mắt chứ". Ngay sau đó, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã không ngại đáp lại: "Vân thích lạnh được không ạ?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link