Con gái của các mỹ nhân Việt đình đám sở hữu chiều cao nổi bật, nhan sắc xinh đẹp từ bé

( PHUNUTODAY ) - Dù mới hơn 10 tuổi, còn chưa trổ sắc hoàn toàn nhưng các em đã được công nhận là những tiểu mỹ nhân với đôi chân dài miên man cùng gương mặt thu hút, thần thái nổi bật.

Trương Ngọc Ánh, Thuý Hằng hay Thuý Hạnh đều là những cái tên đình đám trong làng mẫu Việt. Đó cũng chính là lý do nhiều người tò mò con gái của họ có thừa hưởng nét đẹp của mẹ hay không. Có thể thấy các cô công chúa nhỏ này không chỉ lớn lên trong điều kiện gia đình dư giả mà còn được thừa hưởng “tài sản” quý báu nhất của phụ huynh là chiều cao cùng nhan sắc nổi bật. Dù đều còn nỏ nhưng những ái nữ này đã là tiểu mỹ nhân với đôi chân dài miên màn. Quả thực là “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”.

1. Con gái Trương Ngọc Ánh

Bé Bảo Tiên - con gái của siêu mẫu Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Trần Bảo Sơn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, sắc sảo và đặc biệt là chiều cao lên đến 1m6 khi chỉ mới 12 tuổi. Cô bé được nhận xét là "xinh đẹp từ trong trứng nước". Được biết cô bé rất yêu thích các hoạt động thể dục thể thao. Tuần nào cô bé cũng đi bơi, học võ và chạy bộ cùng mẹ. Nhờ chăm chỉ vận động nên hệ xương của bé phát triển tốt, chiều cao cũng vượt trội hơn bạn bè cùng trang lứa.

Empty
Empty

2. Con gái Thuý Hằng

Bé Bông (tên thật là Thanh Tuyền) - con gái cựu người mẫu sớm sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật. Cô bé từng được catwalk trên sàn diễn chương trình thời trang dành cho trẻ em với vai trò vedette. Nhiều người nhận xét cô bé có nhan sắc hao hao nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn. 

Empty

3. Con gái Thuý Hạnh

Thúy Hạnh có hai cô con gái là Suli và Suti. Hai bé tuy chỉ mới 10 và 11 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao gần ngang ngửa người mẹ siêu mẫu. Cả hai cũng đam mê thời trang và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng mẹ.

Empty

Càng lớn, 2 cô bé càng trổ sắc xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, các em hiện đã biết làm điệu và có khả năng tạo dáng trước ống kính vô cùng chuyên nghiệp. Chưa kể là khuôn mặt của cả hai bé đều thanh tú và có góc nghiêng thần thánh. 

Empty

Bên cạnh yếu tố di truyền thì việc tập luyện thể dục thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học có tác động rất lớn đối với quá trình phát triển thể chất của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link