Dân mạng bức xúc khi An Nguy 'đang yên đang lành' bị réo vào chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài viết, netizen liên tục "trách móc" đến Cát Phượng nếu chia tay chỉ cần chia sẻ ngắn gọn, giữ sự văn minh cho đối phương.

Chiều hôm qua (15/5), thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tan vỡ mối tình sau hơn một thập kỷ gây chú ý. Theo thông báo chính thức của nữ diễn viên, cả hai đã "đường ai nấy đi" vào ngày 14/2/2021. Cô cũng cho biết, bản thân không còn mặn nồng với người yêu kể từ khi Kiều Minh Tuấn vướng lùm xùm "phim giả tình thật" với An Nguy.

Trong buổi chia sẻ, Cát Phượng khẳng định: "An Nguy và Kiều Minh Tuấn yêu nhau là có thật. Tôi không đứng sau đạo diễn gì cả vì phim đó tôi không phải là nhà sản xuất. Dẫu cho tôi có bỏ tiền đầu tư vào phim thì tôi cũng không làm những trò PR bẩn như vậy. Nếu An Nguy có xem được bài viết này, chị xin em hãy cho chị biết những tin nhắn chụp màn hình em chia sẻ trên Facebook, có nội dung bảo chị yêu cầu em và Tuấn yêu nhau để chị ra phim là do ai cung cấp cho em?".

anh2_kvvd_iuxg
d2-ngoisaovn-w712-h545

Tuy nhiên, dân mạng dường như cảm thấy bức xúc cho An Nguy vì dù đã lui về hậu trường, chung sống hạnh phúc bên người yêu đồng giới và con gái cưng - bé Bay nhưng nữ vlogger vẫn không được yên ổn.

An Nguy được biết đến là một trong những vlogger đình đám đời đầu của Việt Nam. Cô cũng từng tham gia The Face và đóng phim. Cô nàng sinh năm 1987 và sở hữu gương mặt thanh thoát, nhỏ nên khá trẻ. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp, An Nguy đã lui về ở ẩn trong một thời gian dài.

an-nguy 2

Cô từng hẹn hò với Toàn Shinoda. Năm 2014, cặp đôi này chính thức công khai chuyện tình cảm trên báo chí. Thông qua một vlog, cả hai tiết lộ, An Nguy chính là người chủ động trong mối quan hệ giữa cô và bạn trai sinh. Tuy nhiên phải đến khiin Toàn Shinoda qua đời, thông tin cả hai chia tay mới được tiết lộ.

Còn nhớ tháng 9/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây sốc dư luận khi thừa nhận yêu nhau, bất chấp việc nam diễn viên và Cát Phượng thời điểm đó vẫn chưa chia tay. Nữ vlogger và diễn viên họ Kiều cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR cho phim.

Ồn ào tình ái nổ ra, cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều bị chỉ trích. Bộ phim mà cặp đôi tham gia cũng bị khán giả kêu gọi tẩy chay, dẫn đến thua lỗ nặng nề.

Sau loạt ồn ào đời tư, nữ diễn viên sinh năm 1987 tạm gác các hoạt động nghệ thuật để tiếp tục sang Mỹ học tập. 

Vừa qua, An Nguy xác nhận đã sinh con và nhân tiện khẳng định về mối tình đồng giới với Alex vẫn nguyên vẹn như ngày nào. Về phần mình, mới đây trên trang cá nhân, Alex cũng có chia sẻ đầu tiên: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link