Vợ Chí Tài bất ngờ tuyên bố sẽ không bao giờ đăng ảnh đi thăm mộ chồng nữa

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ vì nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng nên nữ ca sĩ quyết định hạn chế những điều gây tranh cãi.

Mới đây, trên trang fanpage của mình và ông xã, chị Bé Heo đã đăng ảnh đến viếng nơi an nghỉ của chồng nhưng dòng trạng thái đính kèm gây chú ý. Cô viết: "Nụ cười anh còn mãi… Mỗi chiều thứ sáu sau giờ làm việc Bé Heo đến thăm anh. Có lẽ đây là lần sau cùng Bé Heo up hình đi thăm anh lên facebook, mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm. Hơn hai năm trôi qua.. Anh ngủ yên anh nhé. Anh vẫn ở mãi trong tim Bé Heo. Thương lắm".

vo-chi-tai-bat-ngo-thong-bao-lan-cuoi-cung-dang-anh-di-tham-noi-yen-nghi-chong0-3-ngoisaovn-w2048-h1536
vo-chi-tai-bat-ngo-thong-bao-lan-cuoi-cung-dang-anh-di-tham-noi-yen-nghi-chong-6-ngoisaovn-w694-h1504

Bà xã của Chí Tài sẽ không chia sẻ thêm hình ảnh quen thuộc mỗi chiều thứ 6 đến thăm chồng như bình thường. Có lẽ vì nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng nên nữ ca sĩ quyết định hạn chế những điều gây tranh cãi. 

Trước đó, bà xã Chí Tài đã về Việt Nam để thực hiện di nguyện còn dang dở của chồng. Cô tâm tình rằng: "Cô Bé Heo OK. Sau mấy tuần lễ cô Bé Heo không ngủ được, bây giờ cô Bé Heo ngủ được mấy hôm nay rồi, các con đừng lo nha.

Cô Bé Heo mới cắt tóc. Tại vì đi Việt Nam về tóc bị hư hết trơn thành ra cô Bé Heo mới phải đi cắt tóc hôm qua thôi. Cô Bé Heo lúc nào cũng thương đàn heo con và cũng nhắn nhủ đến đàn heo con là phải thương yêu nhau, đừng có ganh tị, rồi giận hờn rồi đưa cô Bé Heo lên làm đề tài để nói, cô Bé Heo buồn lắm. Cô Bé Heo nghĩ mình là nguyên nhân để cho các con không thuận hòa với nhau nên cô Bé Heo rất buồn. Các con muốn cô Bé Heo vui mà phải không? Thì các con phải vui vẻ với nhau, phải hòa thuận với nhau thì cô Bé Heo mới vui. Về đây cái tay nó không đau nữa. Bây giờ cô Bé Heo phải coi bao lâu thì nó đau trở lại. Cô Bé Heo nhớ các con lắm và rất thương các con, các con cũng phải thương nhau nhé. Bây giờ cô Bé Heo đi công việc".

ba-xa-chi-tai-tre-trung-khi-doi-kieu-toc-gay-xuc-dong-voi-loi-tam-su-chan-tinh-cung-cac-fan-1-ngoisaovn-w999-h1622

Ca sĩ Phương Loan dành nhiều tình yêu, sự quan tâm đến người hâm mộ một cách rất chân thành, mộc mạc. Cô và luôn mong muốn mọi người xung quanh cô đều vui vẻ, hạnh phúc và sống thật tốt. Bên cạnh đó, cô cũng khoe mái tóc đã cắt ngắn giúp diện mạo ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link