Dân mạng chỉ trích Hồ Ngọc Hà thương cặp song sinh con chung với Kim Lý hơn cậu cả Subeo

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh cặp song sing Lisa và Leon trong khi đó thiếu hình ảnh Subeo. Và trước đây khi subeo gần 3 tuổi cô mới thỉnh thoảng đăng tải về con. Điều đó đã khiến cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà thiên vị cặp song sinh hơn cậu con cả

 Trong khi Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hạnh phúc bên nhau cùng với cặp song sinh thì đã từng có không ít lời dèm pha rằng Hồ Ngọc Hà thiên vị hai bé song sinh hơn cậu cả Subeo.

Cuối năm 2020, Hồ Ngọc Hà sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon. Ngay sau đó màn cầu hôn của Kim Lý tại bệnh viện khiến nhiều người xúc động. Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô La từ năm 2015. Cô bén duyên với Kim Lý từ 2017. Cậu con trai chung giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống với bố và vợ hai của bố.

ho ngoc ha song sinh

Những ngày Lisa và Leon còn nhỏ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh và clip về hai nhóc tỳ này. Khác hẳn lần sinh Subeo, cô giấu hình ảnh con cho tới khi Subeo lớn cô mới thỉnh thoảng tiết lộ ảnh con. Trong khi đó hình ảnh Lisa và Leon được update từng ngày. Nhiều người thích thú vì sự lém lỉnh của Lisa và Leon. Tuy nhiên việc thường xuyên chia sẻ hình ảnh Lisa, Leon khiến cư dân mạng dèm pha rằng sao không thấy cô đăng tải hình ảnh Subeo. Thời gian đó mọi người đều thấy Hà Hồ và Kim Lý bận cho việc chăm sóc cặp song sinh.

Chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà cũng từng nói lúc mang bầu Lisa và Leon cô rất lo lắng vì sinh đôi và nuôi con thế nào. Cô quyết định học hỏi nhiều hơn. Cô cũng chia sẻ lúc sinh Subeo cô còn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Và với Subeo ngày ấy cô muốn con không hình ảnh, không showbiz. Còn với cặp song sinh Lisa Leon, cô đã học hỏi được nhiều hơn và cũng có những kinh nghiệm hơn trong nuôi dạy con.

ho ngoc ha

Ngay sau khi có những lời dèm pha của khán giả về tình cảm của mình dành cho các con không đều nhau, Hồ Ngọc Hà cũng đã có động thái đăng ảnh gia đình mình có cả Subeo, và còn đăng tâm thư cho Subeo, thậm chí cô thay Kim Lý giải thích “Subeo luôn ở trong tim anh Kim. Cảm ơn bạn đã lo lắng nhưng không phải lo nhé”.

ha ho

Subeo ở với bố và mẹ hai nhưng cũng thường xuyên đi chơi cùng gia đình Hà Hồ Kim Lý. Sau đó nhiều bức ảnh Subeo thân thiết với Kim Lý cũng như hai em nhỏ. Kim Lý cũng từng nói Subeo là một cậu bé rất dễ thương.

phan tran cua Ha ho

Đối với bất kỳ một gia đình nào, khi mẹ mới sinh em thì việc quan tâm hơn tới con bé cũng là bình thường. Trong clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà, khán giả cũng đã thấy Subeo ở đó và ngay lúc ấy Hồ Ngọc Hà cũng vẫy con lại ôm vào lòng.

ho ngoc ha kim ly

Ở phía Đàm Thu Trang và Cường Đô La, cậu bé Subeo cũng luôn thân thiết với vợ hai của bố và những em cùng cha khác mẹ. Nhiều lần khán giả thấy hình ảnh Thu Trang cắt tóc, gần gũi với Subeo. Thu Trang cũng nói Subeo là cậu bé tình cảm và biết điều.

Cho tới nay, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã nói họ sẽ làm đám cưới vào dịp cuối năm. Nếu những tình cảm thân thiết Subeo với Kim Lý, Thu Trang là thật thì cậu bé có hai người mẹ, hai người bố và bốn đứa em. Những hình ảnh Subeo thân thiết với mẹ kế và bố dượng cùng các em cho thấy cậu bé thật vui vẻ!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn