"Tiểu tam bị ghét nhất" Camilla trở thành hoàng hậu nhờ sự kiên nhẫn hỗ trợ chồng và con chồng như thế này

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng thì kẻ tiểu tam bị ghét nhất nước Anh cũng đã trở thành hoàng hậu và được chính nữ hoàng ghi nhận là người âm thầm phụng sự Hoàng gia. Bà cũng đã có những động thái gỡ rối cho hoàng gia và ủng hộ con chồng.

Không được lòng công chúng nhưng bà Camilla âm thầm lặng lẽ phụng sự và đúng chuẩn một người phụ nữ nhẫn nhịn để lấy lòng chồng và gia đình chồng.

Trong lễ đăng quang của chồng mình vua Charles III, bà Camilla đã có những quyết định quan trọng thay đổi lịch sử và bảo vệ được danh tiếng của Hoàng gia. Theo thông lệ, khi đăng quang, hoàng hậu sẽ đội vương miện mới, trong khi nhà vua sẽ đội vương miện cha truyền con nối. Tuy nhiên bà Camilla đã quyết định đội lại vương miện của Hoàng hậu Marry. Thời điểm thông tin này được tiết lộ, nhiều người lo ngại rằng sẽ có một cuộc sóng chính trị nổ ra vì trong vương miệng của Marry có gắn một viên kim cương nổi tiếng Koh-i-Noor. Viên kim cương này liên quan tới tranh chấp vì Ấn Độ, Pakistan, Iran, Afghanista đều tranh chấp là thuộc sở hữu của mình. Đồng thời viên kim cương đó gợi lại ký ức đau đớn về chủ nghĩa thực dân Anh ở Ấn Độ.

dang quang hoang hau

Thế nhưng bà Camilla đã có sáng kiến và quyết định rất hay đó là đã loại bỏ viên kim cương này khỏi vương miện khi bà dùng. Điều đó đã tránh được rắc rối cho Hoàng gia.  Không những thế, vương miện khi tháo viên kim cương này ra thì còn được đính thêm một số viên kim cương từ trang sức của nữ hoàng Elizabeth để lại, điều đó thể hiện sự tưởng nhớ tới nữ hoàng, tới người mẹ chồng vừa quá cố. Bà Camilla đã đưa ra một thông điệp gây ấn tượng rằng việc dùng lại vương miện cũ thể hiện nhấn manh tính bền vững và hiệu quả của hoàng gia Anh.

hoang gia anh

Hơn thế nữa Hoàng hậu Camilla cũng được cho là không dùng vương trượng bằng ngà voi. Điều đó nhằm mục đích bảo vệ động vật, đặc biệt hơn William là một người rất yêu voi và là một nhà hoạt động bảo vệ voi, chống lại vấn nạn buôn ngà voi. Điều đó phần nào cho thấy bà rất ủng họ con chồng trong công việc và muốn lấy lòng anh. Nhiều thông tin cho biết sau khi công nương Diana qua đời, mối quan hệ của Camilla và hai anh em William tương đối căng thẳng. Nhưng sau đó năm 2005, Camilla và Charles tái hôn, mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp dần. Đặc biệt sau khi Kate trở thành thành viên hoàng gia thì mối quan hệ của William và bà Camilla đã tốt hơn, bởi bà đã hỗ trợ Kate làm quen với Hoàng gia.

hoang gia dang quang

Camilla không được lòng công chúng bởi bà cũng trải qua những mối tình rắc rối và là người bị chỉ trích là đã phá vỡ hôn nhân của Charles và công nương Diana. Nhưng sau nhiều năm phụng sự hoàng gia, chính nữ hoàng Elizabeth từng bày tỏ trước công chúng mong muốn khi Charles lên ngôi thì bà Camilla cũng thành hoàng hậu. Nữ hoàng cũng từng ghi nhận sự phụng sự của bà Camilla cho hoàng gia. Danh tiếng của bà Camilla cũng ngày càng được nâng cao nhờ sự kiên nhẫn phụng sự và bảo vệ hoàng gia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn