Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi Minh Triệu, xin nhận trách nhiệm về mình sau ồn ào với đàn chị

( PHUNUTODAY ) - "Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé", Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

Vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu bị chỉ trích từ cư dân mạng sau màn khẩu chiến với hai đàn chị là Vũ Thu Phương và Anh Thư. Sau khi lên tiếng giải thích rõ tình huống, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng trạng thái cho biết bản thân thấy thương và có lỗi với Minh Triệu:"Sao tui thấy thương bà Triệu quá mọi người ạ! Từ tối hôm qua tới giờ đọc comment nói bả này nọ mà tui thấy tui tội lỗi đầy mình. Nghĩ lại nếu lúc ấy tôi không nói 2 chữ "ok luôn" một cách vô tư thì đã không khiến sự việc trở nên rắc rối như vậy. Nhưng mà thui, lời nói đã nói và tay cũng đã bốc thăm thì là lỗi của tui rồi. Tui mong mọi người đừng nói những lời tiêu cực với bà Triệu nữa nha, có gì thì dành những lời nói ấy cho tui nè bả k hề có lỗi gì ở đây cả, có thì lỗi của bả là đồng đội của tui thôi.

Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé. Sau sự việc này tui sẽ luôn luôn cảnh giác với tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, không một phút lơ là".

ky-duyen-thay-co-loi-voi-minh-trieu-sau-drama-ha-anh-bat-ngo-gop-y-cach-ung-xu-5-ngoisaovn-w1080-h1234

Trước đó, Kỳ Duyên cũng chia sẻ: "Câu chuyện cũng không có gì quá to tát nhưng Duyên nghĩ mình nên lên tiếng để mọi người hiểu rõ ngọn ngành vì thực sự thời lượng chương trình hạn chế nên không thể đưa lên đầy đủ tình tiết thực tế, mới tập đầu tiên Duyên cũng không muốn mọi người hiểu sai về Duyên & Triệu vì trước giờ tính cách của tụi mình không bao giờ giành vị trí với những người tiền bối!".

Còn về phía Minh Triệu, cô chia sẻ: "Chương trình cũng chỉ mới đi tới tập 1 thôi, sau tất cả, Triệu vẫn hy vọng giữa các chị em sẽ vẫn có tiếng nói chung và hơn hết, chúng ta đi cùng nhau là để mong muốn tạo ra những thế hệ người mẫu tương lai. Nên một lần nữa, Triệu muốn gửi lời cảm ơn đến sự yêu thương & ủng hộ của khán giả tới chương trình The Face Vietnam 2023 và mong mọi người tiếp tục dõi theo hành trình dài sắp tới của chúng tôi nhé".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link