Dân mạng điên đảo với bát canh "cua nguyên con" ra mắt nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điểm bá đạo của bát canh cua này là cô gái cứ để nguyên con cua không qua bất kỳ một công đoạn sơ chế nào, cứ thế cho vào nấu cùng rau.

Mới đây, hình ảnh bát canh "nguyên con cua" trong ngày ra mắt nhà chồng đang khiến cư dân mạng cười nghiên ngả và chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. 

Bức ảnh được đi kèm với lời chia sẻ: "Bát canh cua của các mẹ ngày đầu về ra mắt: Thế này nó tiện càng nó lại chả kẹp sưng mỏ nhà zai lên ấy chứ" 

Hình ảnh bát canh "cua nguyên con"  kiến cư dân mạng cười nghiêng ngả (nguồn: internet).

Sẽ không có gì đáng nói nếu bát canh cua đó được chế biến như bát canh cua thông thường nhưng khi chứng kiến bát canh cua bá đạo này, dân mạng Việt chỉ biết “câm nín”.  

Điểm bá đạo của bát canh cua này là cô gái cứ để nguyên con cua không qua bất kỳ một công đoạn sơ chế nào, cứ thế cho vào nấu cùng rau. Một hình ảnh khác nhìn trông có vẻ ngon mắt hơn khi cua đã được bóc mai, nhặt sạch yếm trước khi nấu nhưng vẫn để nguyên cả con cua. 

Ngay sau khi hình ảnh hài hước này được đăng tải cũng có rất nhiều bình luận "bá đạo" gây cười không kém: 

Một cư dân mạng bình luận: "Đây là cái ao cua luôn chứ chẳng phải bát canh cua nữa rồi, thêm mấy viên sỏi vào cho giống hòn non bộ" 

Có bạn còn độc hơn và chỉ cách nấu canh cua như sau: "Thế này cũng đòi đi lấy chồng. Phải bóc mai cua ra xong lấy tăm lọc gạch đi rửa sạch bỏ vào thùng rác, còn mai cua cho vào nấu canh nhé. Chả biết gì".  

Không chỉ những cô nàng về ra mắt nhà chồng mới có những màn xuống bếp "dở khóc dở cười" mà ngay cả những cô gái lần đầu vào bếp cũng không hề kém cạnh: "Ôi. Ngày trước e nấu canh cua, mẹ dặn xay nhỏ cua ra rồi lọc. Nói đến đấy mẹ đi có việc. Mình ở nhà hì hục xay cua. Xay xong lọc bỏ nước đi. Lấy cái để nấu canh cua. Chẳng hiểu sao về vẫn bị ăn chửi". Hay: "À có đứa khôn hơn tí được mẹ chồng kêu giã cua, bà ra chợ mua mớ rau đay mồng tơi về nấu, con dâu ở nhà giã xong gạn lấy nước thấy đục quá tưởng bẩn, đổ con mẹ hết đi gạn tiếp... gạn tiếp đến nước trong xong cho lên bếp đun". 

Không chỉ bát canh "cua nguyên con" mà trước đây, hình ảnh cô gái trong ngày về ra mắt khi thực hành bài nhổ lông vịt trụi cả tảng da đầu con vịt thảm thương hay món trứng xào cà chua nguyên cả quả cũng khiến cư dân mạng "sốc nặng". 

Thực tế, bức ảnh có thể chỉ mang tính chất giải trí nhưng có lẽ nó cũng là lời cảnh tỉnh cho những cô nàng đoảng phải chú tâm hơn về việc nấu nướng để có một màn ra mắt nhà người yêu ấn tượng, và có một cái kết đẹp cho chuyện tình yêu của mình.

Sập nhà Cửa Bắc: Đề xuất khởi tố hình sự
Sập nhà Cửa Bắc: Đề xuất khởi tố hình sự
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã đề xuất khởi tố hình sự vụ án sập nhà tại số nhà 43 Cửa Bắc.
Sập nhà Cửa Bắc: Chủ nhà đã nói gì với hàng xóm trước đêm tai nạn
Sập nhà Cửa Bắc: Chủ nhà đã nói gì với hàng xóm trước đêm tai nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Anh Tuấn cho biết, vì lo lắng cho mọi người sống xung quanh nên trước khi xảy ra vụ việc anh Tuấn đã gặp gia đình hàng xóm để nói chuyện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link