Dân mạng "dậy sóng" vì câu chuyện chồng bỏ vợ để sống với chị họ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, câu chuyện chàng trai nhất quyết bỏ vợ bầu để chung sống với chị họ được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, câu chuyện hôn nhân của chị  N.T.H.D (SN 1996, Lâm Đồng), chia sẻ trên mạng xã hội đang khiến cư dân mạng dậy sóng. Nếu câu chuyện chàng trai nhất quyết bỏ vợ bầu để chạy theo tình yêu, chung sống với chị họ là sự thật thì quả là điều không tưởng. 

Theo như lời kể của người vợ - N.T.H.D, không chỉ bị người chồng vu oan, cô còn bị phía gia đình chồng ghẻ lạnh, không có tới một lời hỏi thăm sau một thời gian dài. 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Đồng thời là những lời chỉ trích hướng về phía người chồng và người chị họ. 

Trong chia sẻ của mình, N.T.H.D có viết: 

"Từ lâu, cha ông chúng ta đã có truyền thống anh em trong tộc trong 3 đời tuyệt đối không lấy nhau. Vì như thế là loạn luân, là trái với thuần phong mỹ tục của đất nước ta...  

Tôi nghĩ chuyện đó sẽ không bao giờ có thật. Vì anh em trong dòng họ đâu thể lấy nhau. Ấy vậy mà, hôm nay chính tôi là người trong cuộc, biết rõ sự tình mà cứ phải ngậm bồ hòn làm ngọt... 

Gia đình tôi vốn êm ấm, sẽ chẳng có gì xảy ra nếu không xuất hiện bà chị họ của chồng (ba của chị họ là anh trai ruột của ba chồng tôi). Bà chị lẳng lơ, thêm thằng em quá dở. Nên hai người đã qua lại với nhau trong khi tôi mang bầu hơn 3 tháng.  

Sự việc đâu dừng ở đó, bà chị to nhỏ với chồng tôi. Nên cứ đi làm về là kiếm chuyện đánh đập chửi bới tôi. Quá uất ức nên tôi xếp đồ về ngoại. Và mang theo cái thẻ ATM , với tài khoảng 30 triệu đồng.  

Ấy vậy mà chồng tôi đi nói tôi ăn trộm tiền theo trai, và lấy lý do đó bỏ vợ. Hiên ngang dẫn bà chị họ ngoài Huế vào Lâm Đồng sống chung. Với cái mác là chị em tôi đâu biết làm gì hơn là ngậm ngùi.  

Gia đình chồng thì chửi bới tôi là kẻ ghen điên cuồng nên ghen bậy bạ. Hai người đi chơi rồi úp ảnh đầy trang mạng xã hội, tin nhắn chị họ nhận yêu chồng tôi cũng có.  

Nhưng có lẽ tôi là người dưng, khác máu tanh lòng nên họ không cho tôi được lời giải thích. Từ lúc đó tới bây giờ tôi gần sinh con, mà chồng cũng như gia đình chồng đều im lặng bỏ mặc, không một tiếng hỏi thăm, không một hộp sữa.  

Tôi cảm thấy quá bất công, gia đình không cho tôi sự công bằng. Mong xã hội lên tiếng giúp tôi, để tôi có sự công bằng để sinh con khoẻ mạnh..." 

Đoạn chia sẻ kèm theo hình ảnh của chị N.T.H.D (nguồn: internet).

Trong chia sẻ của mình, chị H.D đã nhờ sự lên tiếng của mọi người để có được công bằng và sinh con khỏe mạnh. 

Khi chúng tôi tìm hiểu câu chuyện thì được biết, chị N.T.H.D đang mang thai ở tuần thứ 35 và chị xác nhận câu chuyện mà cô đã chia sẻ là của chính mình. 

Chị H.D cho biết thêm, chồng cô - anh H.Q, sn 1992, trong thời gian qua đã luôn tìm cớ để gây hiềm kích. Và từ đầu tháng 5 vừa qua, chị họ cũng đã chuyển từ Huế vào Lâm Đồng sinh sống. 

Mặc dù thế, song chị H.D vẫn tỏ ý cho chồng mình cơ hội để sửa sai, có lời minh oan cho cô với gia đình nhà chồng để xóa tan mọi hiểu nhầm.

Dân mạng
Dân mạng "phát sốt" với "nhật ký ăn uống" của cậu bé 8 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Nhật ký ăn uống" của cậu bé này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên với cách làm của cậu bé.
Sau chia tay, cô gái gốc Việt bị bạn trai Mỹ bắn chết
Sau chia tay, cô gái gốc Việt bị bạn trai Mỹ bắn chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi thú nhận về hành vi xả súng, nghi phạm đã khóc rất nhiều qua điện thoại và hỏi bạn mình rằng nên làm gì để tự sát.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link