Hà Tăng hiếm hoi để lộ vòng 2 sau 6 tháng sinh con, sương sương thôi cũng đủ khiến dân tình trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng mảnh dẻ của mình.

Tăng Thanh Hà là một trong những nàng "ngọc nữ" đình đám của màn ảnh Việt. Dù không còn hoạt động làng giải trí nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đáng mơ ước nhưng thay vì khoe vóc dáng trong những bộ đồ gợi cảm, cô thường giấu nhẹm đi bởi những món đồ kín bưng hoặc rộng rãi.

Cho đến mới đây, nàng "ngọc nữ" đã chia sẻ hình ảnh quay trở lại phòng tập cùng hội chị em. Trong bức ảnh, Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng mảnh dẻ của mình. 

Empty

Bà xã Louis Nguyễn diện đồ tập đen với áo crop-top và quần biker quyến rũ. Nhìn vóc dáng gọn gàng, đặc biệt là eo thon, bụng săn chắc lấp ló cả múi cơ của Tăng Thanh Hà, khó ai có thể nghĩ cô đã trải qua 3 lần sinh nở.

Đây là lần hiếm hoi Hà Tăng khoe cận cảnh hình thể mẹ bỉm 3 con trên trang cá nhân. Vì chuyên ăn vận kín nên chẳng ai ngờ rằng nàng "ngọc nữ" hiện tại vẫn giữ nguyên phong độ ngoại hình như chưa hề trải qua sinh nở.

Empty

Hà Tăng thời gian trước luôn ăn mặc "kín cổng cao tường", che kín vòng 2.

Empty

Dù vậy dân tình đều cho rằng Hà Tăng càng sinh nở lại càng thêm mặn mà và quyến rũ

Empty

Thần sắc tươi tắn, nụ cười rạng rỡ và làn da khoẻ khoắn của người đẹp 8X gần như chưa bao giờ khiến dân tình thôi mê mẩn ngắm nhìn.

Bước sang tuổi 36, phải công nhận rằng nhan sắc của Tăng Thanh Hà dường như chẳng hề thay đổi so với trước đây thậm chí ngày càng trẻ ra. Cô nàng siêng tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ chắc hẳn cũng là một trong những bí quyết "vàng" của nàng cựu diễn viên.

Empty

Và biết đến Hà Tăng đã lâu, hẳn ai cũng nhận ra yoga chính là bộ môn mà cô đã trung thành theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Empty

Bà mẹ 3 con đạt đến trình độ thượng thừa khi có thể cân được tư thế trồng cây chuối.

Nhờ yoga, Tăng Thanh Hà có được sức khỏe dẻo dai, khỏe khoắn và ngăn ngừa nguy cơ tích mỡ do dư thừa năng lượng. Đây cũng là bộ môn giúp xóa tan mọi ưu phiền và là yếu tố giúp người đẹp này lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi tắn trên môi và duy trì nhan sắc rực rỡ.

Không chỉ chăm sóc cho vóc dáng bằng tập luyện, Hà Tăng còn được chị em ngưỡng mộ bởi chế độ ăn uống khoa học. Kết hợp cùng một chế độ ăn lành mạnh với thói quen bổ sung nhiều loại rau củ quả, trái cây và tự nấu ăn mỗi ngày để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, bảo sao Hà Tăng dù đã sinh 3 con vẫn trẻ trung và mảnh mai như thời còn hoạt động trong làng giải trí

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link