Muôn kiểu diện đồ chống nắng của sao Việt, đến Hoa hậu cũng phải hóa ninja

( PHUNUTODAY ) - Thời trang chống nắng của các mỹ nhân Việt khá đa dạng song đa phần đều chuộng kiểu mặc chồng chất nhiều lớp.

Empty

Mới đây, nữ diễn viên Vân Trang đã khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tải bức ảnh "ngụy trang" để ra đường. Theo đó, ngoài đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang kín mít chỉ hở mỗi đôi mắt, nữ diễn viên còn cẩn thận dùng một chiếc khăn trùm qua đầu, mặc áo khoác và đeo thêm găng tay.  Có lẽ khó ai nhận ra được đó là Vân Trang. Chính nữ diễn viên cũng hài hước tự mô tả: "Cung đường Quận 7 qua Cung Văn Hoá Lao Động, có ai thấy con ma mình này không?". 

Empty

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ từng khiến người hâm mộ cười ngất khi tự "phơi bày" style ra đường chuẩn bà nội trợ của mình.  Cô chọn cho mình một bộ trang phục thoải mái gồm áo bà ba đỏ, quần ống rộng màu đen và mang dép bệt. Chưa hết, cô còn "ngụy trang" cho diện mạo bằng khẩu trang, nón chống nắng và mũ bảo hiểm như một ninja.

Empty

Cũng ngại nắng như ai, Hoa hậu Tiểu Vy quyết định dùng cả chiếc khăn rằn Nam Bộ để trùm lên đầu. Dù chỉ để lộ ra mỗi đôi mắt tinh nghịch nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến bao người "say nắng" nhan sắc của cô nàng rồi. 

Empty

Ngô Thanh Vân trùm khăn kín khi đi làm phim dưới trời nắng. Từ chiếc áo sơ mi dài tay, quần bò cho đến đôi boots cao cổ, nón cối, khăn rằn, kính mát đã giúp nữ diễn viên/ đạo diễn ẩn mình hoàn hảo dưới tiết trời nắng nóng. 

Đối diện với ánh nắng gay gắt, những chiếc áo khoác dài tay và có mũ trở thành item yêu thích của nhiều sao Việt. Hoàng Yến Chibi, Đông Nhi, Trịnh Kim Chi... đồng loạt lựa chọn những chiếc áo chống nắng họa tiết hoa nhí vừa chống nắng vừa nữ tính. 

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên khoác áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm sẵn sàng để ra đường. 

Empty

Mai Phương Thúy lại chọn cho mình một chiếc áo khoác trơn màu hồng nhạt. 

Empty

Hoa hậu Phạm Hương tìm đến chiếc mũ "chuyên dụng" khi đi dưới trời nắng. 

Empty

Hoàng Yến Chibi kín mít từ đầu tới chân.

Empty

Bộ đồ chống nắng sặc sỡ của diễn viên Trịnh Kim Chi. 

Empty

Người hâm mộ cũng khó nhận ra Đông Nhi trong trang phục ninja này. 

Thời trang chống nắng của các mỹ nhân Việt khá đa dạng song đa phần đều chuộng kiểu mặc chồng chất nhiều lớp để hạn chế hết mức việc tia cực tím tiếp xúc với da. 

Suy cho cùng, tất cả nỗ lực chịu nóng, chịu xấu khi trùm kín mít của sao Việt cũng chỉ nhằm bảo vệ làn da. Các chị em nên nhớ rằng bên cạnh việc mặc trang phục chống nắng cũng cần lưu ý thoa kem chống nắng đúng và đủ. Cụ thể, kem chống nắng nên được thoa trước khi ra đường 15 - 20 phút, sau vài tiếng nên thoa lại một lần để đảm bảo khả năng chống tia UV. Ngoài ra, đừng quên thoa kem ở cổ, gáy, mí mắt... nếu không muốn những bộ phận này nhanh lão hóa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link