Dân mạng phẫn nộ trước hành động cô gái hôn người khác trước mặt bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dân mạng đang xôn xao về câu chuyện một chàng trai phải chứng kiến cảnh người yêu hôn người khác và đau xót chấp nhận chia tay.

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận về hơn 10.000 lượt thích, hàng nghìn bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Đa phần bình luận đều cảm thấy xót xa cho anh chàng cũng như bày tỏ sự bực bội với sự thiếu thủy chung của cô gái kia.

Capture2

 Câu chuyện của chàng trai thu hút sự chú ý từ phía dân mạng.

Bạn thân của nhân vật chính trong câu chuyện chia sẻ rằng: "Hôm nay thằng bạn cùng phòng về, nhìn mặt nó buồn, mắt đỏ hoe như kiểu chảy nước mắt mà không khóc được, cũng đúng, đàn ông thì phải mạnh mẽ không được khóc.

Nó kể với mình hôm nay nó bắt gặp con bé người yêu nó được người khác đèo về xong còn hôn nhau, trời thì mưa mà nó đứng nhìn cảnh đó nó uất lắm. Rồi khi người kia đi rồi nó mới bước đến và nói lời chia tay, con bé đồng ý ngay được...

Nếu mình nhớ không nhầm thì đây là lần thứ 2 mình biết vì nó kể cho mình, lần trước thì thằng bạn mình bảo qua phòng nó chơi mà nó bảo nó đi làm mất rồi nhưng lại gặp nó đi uống trà sữa với 1 bạn trai khác gần trường, nó hỏi thì con bé nó giấu giấu diếm diếm bảo chỉ là bạn thôi...mọi người biết rồi đấy, chỉ cần 1 lần nói dối thôi thì chúng ta càng nghi ngờ nhau và không còn tin nhau như trước kia...".

Có thể thấy đây không phải là lần đầu tiên chàng trai trẻ trong câu chuyện bắt gặp cảnh tượng này. Trước đó, cô gái cũng từng đi "thả thính" sau lưng người yêu của mình.

Anh chàng mắt đỏ hoe kể rằng dạo gần đây 2 người ít đi chơi với nhau, cô gái bảo là đi làm nhiều nên không đi chơi được. Anh bất ngờ đến chỗ làm hỏi thì biết cô đã nghỉ được 1 tháng rồi. Lái xe đến chỗ phòng cô gái kia thì bắt gặp cảnh cô ta đang hôn thằng khác.

"Thằng này nhà nó cũng chẳng giàu có gì gọi là bình thường, nó đi làm thêm cũng được kha khá mà không để ra được đồng nào, 1 phần tiền gửi về cho bố mẹ, 1 phần nó để lại lo ăn học, 1 phần nó mua thứ này thứ kia cho con bé kia.

Nghĩ thế thôi chứ tiền đi ăn, mua đồ cũng nhiều kha khá đấy chứ, mà sinh viên làm gì có tiền, làm chả bục cả mặt ra mới được mấy đồng, chẳng qua vì yêu thương con bé nên nó mới phải bục mặt nắng mưa đi làm kiếm tiền như vậy, yêu nhau giờ làm gì có chuyện 1 túp lều tranh 2 trái tim vàng đâu, ở Hà Nội đi ra đường cái gì chả tốn tiền... thời gian rảnh ra cũng dành cho con bé đó... Đấy, cố gắng học tập rồi đi làm vì người yêu vậy mà như vậy.

Trước những dòng chia sẻ đầy chua xót của chàng trai, dân mạng bày tỏ rõ sự phẫn nộ với cô gái trong cây chuyện.

Một người dùng có tên H.V bình luận: "Ghét cái bọn con gái kiểu này. Yêu á? Không đâu nhé! Nhưng vẫn nhận lời nhiệt tình để đi ăn đi chơi. Còn yêu lâu dài và xác định chuyện sau này thì không nhé. Không hiểu sao con nhà người ta hiền lành chịu khó làm ăn chẳng thương yêu thật lòng thì thôi lại đi lợi dụng vài ba đồng làm thêm của họ. Ghét".

"Sao mình chúa ghét cái thể loại con gái nhận làm người yêu thằng này rồi vẫn nhẵn tin, vẫn dấu giếm đi chơi với thằng khác. Không yêu thì thôi đi cứ kiểu vờn vờn rồi có ngày gặp thằng sở khanh lừa cho rồi lại vơ đũa cả nắm", người dùng có tên T.T.N.L bức xúc thay cho chàng trai.

Capture

 Nhiều bình luận dân mạng tỏ ra bức xúc và cho rằng cô gái không đáng để chàng trai phải buồn.

"Con trai 1 khi yêu thật lòng bị phản bội sẽ đau lắm. Mong bạn sớm quên và vất bỏ nó đi. Đừng mang theo nỗi oán hận về tình yêu hay về tấm chân tình của 1 cô gái nào đó trong tương lai. Con trai mà! Yêu được thì buông bỏ được", một người dùng mạng đưa ra lời động viên chàng trai.

"Không việc gì phải buồn cả vì nếu yêu được người con gái đứng đắn chân thành thì đó là phúc phận của bạn còn với như người con gái này thì kết thúc đó cũng là một sự may mắn để sau này lại đỡ ân hận vì lấy nhầm người, cứ thuận theo tự nhiên nhân quả báo ứng mà sống bạn à, cái tâm mình tốt thì đời vô ưu thôi", lời khuyên nhủ rất chân tình từ tài khoản V.N.Đ.

Tài khoản mạng có tên D.B có vẻ trách móc chàng trai: "Lo mà học hành đi, yêu đương làm gì tốn thời gian, phí tuổi trẻ vào con gái để làm gì? tự kiếm tiền mà lo cho gia đình đi!".

Trước đó, dân mạng từng xôn xao câu chuyện một chàng trai và bạn gái yêu nhau được gần 2 năm. Do anh thực hiện nghĩa vụ quân sự nên hai người phải tạm xa nhau.

20137931-1387743371261979-1667475083-o-1500019576921

 Cô gái hôn chàng trai khác sau khi người yêu mới đi học quân sự được 2 tháng.

Những tưởng thời gian yêu xa sẽ khiến cả hai thêm nhung nhớ và yêu thương hơn. Nhưng chưa đầy 2 tháng, anh chàng đã phải đau đớn chứng kiến cảnh bạn gái công khai âu yếm anh chàng khác ngay trên phố Tây Bùi Viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn