Dân mạng xôn xao clip 2 cô gái xinh đẹp túm tóc, đấm đá ngay giữa đường vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên diễn đàn mạng có chia sẻ về một đoạn clip dài 1 phút 16 giây về hai sinh viên trường múa xông vào đánh nhau giữa đường vì ghen tuông.

Ngay sau khi đăng tải, clip trên đã nhận được 121 nghìn người xem, 1,5 nghìn lượt like và 61 lượt chia sẻ chỉ trong 1 giờ.

Đăng kèm clip trên là dòng chia sẻ: "2 hot girl trường múa đánh nhau. Thấy bảo các girl này học Cao đẳng nghệ thuật. Họ đánh nhau do mâu thuẫn ghen tuông chuyện tình cảm. Cơ mà khiếp quá, người ta đã chạy rồi vẫn đuổi đánh bằng được luôn".

Theo những gì clip đăng tải, 2 cô gái xinh đẹp, một cô mặc áo trắng và một cô mặc áo đen đang đứng ngay giữa đường. Cô gái áo trắng dùng tay túm tóc, đá mạnh vào cô gái mặc áo đen. Cô gái này đã chạy tới chỗ một chiếc taxi nhưng bị người lái taxi đẩy ra và đóng cửa lại để mặc cho cô áo trắng xông vào đánh tiếp.

taxi1-160541454

 Clip được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội và thu hút nhiều bình luận.

Cô gái áo trắng chỉ buông đối phương ra khi có người can ngăn. Tuy nhiên, ngay cả khi cô gái áo đen đã bỏ dép để ngồi lên xe đạp điện chạy rồi nhưng nữ sinh này vẫn đuổi đánh bằng được.

Điều đáng nói là xung quanh 2 cô gái đánh nhau đó có rất nhiều thanh niên khác ngồi vây quanh nhưng chỉ có 1-2 người vào can ngăn. Nhất là người lái xe taxi dù đứng chứng kiến vụ việc gần nhất nhưng cuối cùng cũng lái xe bỏ đi vì sợ liên lụy.

Clip đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm với con gái thời nay chỉ biết yêu đương và đánh ghen, chẳng chú ý đến học hành.

taxi2-160541953

 Hình ảnh hai cô gái xông vào đánh nhau ngay giữa đường.

"Mới nứt mắt ra đã yêu với đương. Con cái nhà ai mà hư đốn như vậy", "Đàn bà lên ngôi, giờ toàn cô gái ghê gớm", là những bình luận của dân mạng.

T.T nói: "Khổ thân con bé, lúc này chắc cần lắm 1 điểm tựa. Tựa đúng vào người taxi lại còn bị nó xô ra rồi đi mất".

"Người lái taxi mất dạy, người ta kêu cứu mà vẫn còn đẩy người ta ra khỏi xe", "Ông taxi thấy con người ta cầu cứu còn đẩy ra đóng cửa lại. Đàn ông gì mà thấy mấy đứa nhỏ đánh nhau không can thì chớ lại còn hành xử như vậy", "Thân là đàn ông mà thấy chuyện như vậy lại bỏ con người ta đi được. Cho cô ấy leo lên xe khóa trái cửa lại thì bọn kia cũng tự động giải tán thôi. Ngứa gan", là những bình luận bức xúc của dân mạng.

taxi3-160541968

Hiện chưa rõ thực hư sự việc trên ra sao nhưng vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người còn cho rằng, đây không phải là sinh viên trường múa và sự việc xảy ra ở Metro Hà Đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn