Dàn mỹ nhân Hàn đình đám cứ lên đồ là toát lên vẻ khí chất "con nhà giàu"

( PHUNUTODAY ) - Jennie thở thôi cũng thần thái, Seohyun xứng danh "con gái tập đoàn lớn của Hàn Quốc".

Jennie

Empty

Jennie luôn được ca ngợi tỏa ra khí chất con nhà giàu, không chỉ xuất phát từ cách ăn mặc hay những món đồ hiệu. Áo blouse trắng, tay bồng sơ vin cùng quần jeans, giày cao gót mũi nhọn màu nude và chiếc túi trắng là một trong những khoảnh khắc sân bay huyền thoại. 

Empty
Empty
Empty

Mới debut, Jennie trông như một nàng tiểu thư ngổ ngáo, bất cần, thích khoác lên mình những bộ cánh cầu kỳ. Còn ở thời điểm hiện tại, Jennie đã ra dáng một quý cô trưởng thành, sang trọng và dịu dàng hơn, những outfit đơn giản nhưng cực kỳ ăn tiền, cũng vì thế mà dễ tạo trend hơn cả.

Krystal

Empty

Krystal chanh sả, thần thái lạnh lùng, cao ngạo ngút ngàn, khoảnh khắc Krystal chỉnh sửa bộ suit đen khiến người xem phải trầm trồ. Cô mặc gì cũng ra dáng thôi, nhưng để mà nói gam màu giúp cô bật lên khía cạnh hờ hững, thờ ơ đặc trưng thì chỉ có sắc đen.

Empty
Empty

Dù là suit hay váy, hoặc kể cả khi diện chất liệu kén mặc là ren thì Krystal vẫn cứ tỏa sáng như thường. Mái tóc dài, rẽ ngôi 7:3, uốn xoăn nhẹ cùng màu son tông hồng cũng là những yếu tố tăng thêm khí chất của Krystal.

Seohyun

Empty

Seohyun mang vẻ đẹp của một tiểu thư xuất thân từ gia đình gia giáo, sang chảnh trông lại nghiêm nghị. Dù sở hữu gương mặt dài nhưng Seohyun vẫn mềm mại và thanh thoát. Nếu bạn muốn cảm nhận khí chất sang trọng của cô thì phải chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc Seohyun ngồi ở hàng ghế đầu tại các show diễn thời trang.

Empty
Empty

Seohyun đã chuyển hướng sang làm diễn viên nên phong cách trang điểm đã thay đổi rất nhiều. Dù thời trang của Seohyun vẫn ở trong một vùng an toàn nhất định, không quá phá cách.

Mina (TWICE)

Empty

Sải bước ở sân bay trong trenchcoat, skinny jeans, giày cao gót và túi xách, Mina đã có một màn "thị phạm" cho mọi người biết thế nào là khí chất "trâm anh thế phiệt" .

Empty
Empty

Và vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Mina được thể hiện rõ nhất mỗi khi cô diện màu trắng. Váy trễ vai hay phối ren, chiffon hay voan rũ tà, mềm mại chính là vũ khí giúp tôn lên phong thái tiểu thư của Mina, giúp cô nàng trông như một bông hoa lê .

Lia

Empty

Trong ITZY, Lia có lẽ là người ít bị chê bai nhất. Tấm hình Lia diện bộ váy cúp ngực màu tím ít nhiều cũng từng gây bão, giúp cô lọt vào danh sách những idol có khí chất "con nhà giàu" nhất bên cạnh những mỹ nhân đình đám phía trên.

Empty
Empty

Chỉ những bức ảnh selfie hay tự chụp trên Instagram, dù ăn mặc đơn giản, tóc cũng chỉ xõa tự nhiên nhưng lại mang đến đúng cảm giác về những cô nàng gen Z có gia cảnh hoành tráng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link