Đặng Thu Thảo đẹp như "thần tiên tỷ tỷ" cũng có lúc phải ngại ngùng vì 1 chi tiết mất điểm này

( PHUNUTODAY ) - Với "Thần tiên tỷ tỷ" như Đặng Thu Thảo, đây là sự cố gây ngại ngùng mà chắc nàng không muốn nhớ lại.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng trở thành cái tên phù hợp nhất để gán với mỹ danh "Thần tiên tỷ tỷ". Cô sở hữu nét đẹp mỹ miều, nhẹ nhàng đầy cuốn hút. Mỗi lần xuất hiện là cô lại cho thấy vẻ ngoài hoàn hảo như ý. Tuy nhiên cứ tưởng người luôn đẹp rạng ngời "hết công suất" ấy cũng có lúc phải bớt toả sáng vì một sự cố trang phục.

Empty

Xuất hiện trong một sự kiện cách đây vài năm, người đẹp để lộ vệt mồ hôi nách hiển hiện rõ ràng khi xuất hiện trước ống kính. Sự cố không mong muốn này khiến cô mát điểm phong cách dù ăn diện rất đẹp. 

Việc vô tình để lộ vùng cánh có mồ hôi dù không quá lạ với chị em nhưng trong từng bối cảnh sẽ khiến chị em mất điểm. Nếu như hoạt động ngoài trời đông người thì việc này là không thể tránh khỏi nhưng với các ngôi sao đi thảm đỏ, sự kiện thì dù bận rộn đến mấy cũng phải dành thời gian kiểm tra kỹ trước khi xuất hiện trước đám đông. Đây là quy tắc ăn diện mà bất kỳ ngôi sao nào cũng cần nhớ. 

Empty

Cô thường xuyên chọn dáng đầm công chúa hay váy dáng suông trùm chân để vừa giấu giày cao gót, vừa kéo dài đôi chân. Cách ăn mặc hoàn hảo của Đặng Thu Thảo thật khó để người khác tưởng tượng được có lúc cô lại vô tình mắc lỗi như trên. 

Empty
Empty

Váy dài tay, váy cánh tiên, váy có phần vạt vai che phần dưới cánh tay,... giúp cô che được khuyết điểm trên. 

Empty

Với tính chất công việc đòi hỏi liên tục phải góp mặt tại các sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên chọn diện kiểu trang phục với kết cấu đơn giản, nhẹ và mát. Chất liệu phù hợp cũng chính là  thao tác cần thiết nếu chị em không muốn phải đối diện nỗi ám ảnh "mồ hôi cánh".

Empty

Đối với những nàng gặp tình trạng đổ mồ hôi như sông như suối mà hay diện áo dài tay, áo tay lỡ thì đừng bỏ qua miếng hút mồ hôi này. Sản phẩm có thể được dán lên nách áo hoặc cố định ở dây bra của bạn, độ thấm hút cao tránh tình trạng mồ hôi lan ra ngoài gây mất thẩm mỹ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link