Dàn mỹ nhân Việt chuộng áo dài xuyên thấu trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi, Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh,... là những mỹ nhân gây ấn tượng khi sử dụng áo dài xuyên thấu nhân dịp đặc biệt.

Trong ngày trọng đại, dàn người đẹp Vbiz thường tự đầu tư cho mình những bộ váy cưới có phong cách lạ, "có một không hai". Khánh Thi, Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh,... là những mỹ nhân gây ấn tượng khi sử dụng áo dài xuyên thấu nhân dịp đặc biệt.

Khánh Thi

Ngày 12/12 vừa qua, Khánh Thi - Phan Hiển chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng sau 13 năm hẹn hò. Trong lễ rước dâu, kiện tướng dancesport thành công thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế áo dài cưới độc đáo. Được biết, bộ cánh do chính cô dâu lên ý tưởng, lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia. 

Empty

Khánh Thi - Phan Hiển rạng rỡ trong ngày cưới. 

Empty

Kiện tướng dancesport khoe dáng nuột eo thon trong mẫu áo dài mỏng. 

Empty

Mẫu áo dài được tạo điểm nhấn với thiết kế đặc biệt ở thân trước. 

Empty

Cô dâu bật khóc khi được nhà chồng cho danh phận. 

Empty

Cô dâu nhận được rất nhiều trang sức, vàng trong ngày trọng đại.

Minh Hằng

Minh Hằng là một trong những nàng dâu khiến fan bàn luận sôi nổi khi diện item "nửa kín nửa hở này". Mẫu váy này gây ấn tượng với các chi tiết cắt xẻ caro lạ mắt ở phần thân trước. Theo đó, bộ cánh của nữ diễn viên Một Vòng Trái Đất khá kỳ công và mất hơn 1 tháng để hoàn thiện.

Empty

Minh Hằng "đốn tim" người nhìn bởi vẻ đẹp trong veo. 

Empty

Cận cảnh thiết kế độc đáo dành riêng cho nữ ca sĩ 8x.

Empty

Cô dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để có được mẫu áo dài cưới ưng ý. 

Đỗ Mỹ Linh

Vào tháng 10, Đỗ Mỹ Linh sử dụng phong cách áo dài cưới này để diện trong ngày trọng đại. Theo đó, thiết kế đều do chính tay Ngọc Hân thiết kế. Bộ cánh của mỹ nhân sinh năm 1996 mang đến hình ảnh trong veo, mỏng manh.

Empty

Đỗ Mỹ Linh e ấp bên ông xã. 

Empty

Nàng hậu được khen mặc đồ đẹp hơn bản vẽ. 

Nhiều sao Việt khác cũng đầu tư khủng cho những áo dài cưới xuyên thấu nhân dịp trọng đại. Trong đó, vợ Phan Mạnh Quỳnh còn có bộ cánh độc đáo với hơn 8.000 viên đá quý. Hãy những mỹ nhân khác như Nhã Phương, Thúy Diễm, Trà My Idol lại tô điểm bản thân với các thiết kế truyền thống màu nổi trong lễ cưới hỏi.

Empty

Bộ cánh "đắt xắt ra miếng" của bà xã Phan Mạnh Quỳnh.

Empty

Nhã Phương nổi bật với áo dài tông đỏ. 

Empty

Thúy Diễm đầu tư 2 mẫu áo dài xuyên thấu cho sự kiện trọng đại. 

Empty

Trà My rạng rỡ với thiết kế xuyên thấu độc đáo. 

Dàn người đẹp kể trên cũng có cách biến tấu khác nhau để phù hợp với tính cách, vẻ đẹp riêng của mình. Nhờ sự lựa chọn thông minh, những cô dâu Vbiz luôn nổi bật và rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại. Đồng thời, dàn sao cũng cung cấp cho những chị em sự lựa chọn đa dạng hơn về thời trang cưới. 

Theo:  xevathethao.vn copy link