Bảo Thanh ngậm ngùi khi ông xã quan tâm cô gái khác dù đã 14 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và không ngừng trêu đùa Bảo Thanh vì sự ưu ái của chồng dành cho con gái.

Mới đây Bảo Thanh đã bất ngờ "bóc mẽ" chồng có hành động quan tâm, yêu thương đến một cô gái khác. Cụ thể người đẹp hài hước chia sẻ: "Có người đã thay thế tôi. Suốt 14 năm yêu nhau rồi lấy nhau. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại có lúc lâm vào tình cảnh éo le này. Chồng tôi đã đem lòng yêu thương cô gái khác. Ngẫm lại, 14 năm qua, chưa một lần nào anh ấy mua quần áo tặng tôi mà tôi mặc vừa. Phần là vì có thể chưa tinh tế, phần là vì có thể trong mắt anh ấy tôi luôn mi nhon (dù sự thật không phải vậy). Dần dần, những dịp sau này, anh ấy chỉ tặng tôi tiền! Anh bảo cho nó nhanh".

baothanh

Tiếp theo cô không khỏi ghen tỵ: "Giờ đây - khi đã gần 40 tuổi, anh ấy-lần đầu tiên trong cuộc đời - cẩn thận lấy thước dây đo đạc để mua quần áo tặng người ta. Tôi thua rồi, tôi thua thực sự rồi. Tình yêu ấy giờ đây đã không dành trọn cho tôi nữa rồi. Và đây chính là chân dung người con gái hạnh phúc ấy, người con gái được chồng tôi yêu thương hết mực. Thôi thì … em chúc anh hạnh phúc!".

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và không ngừng trêu đùa Bảo Thanh vì sự ưu ái của chồng dành cho con gái.

Bảo Thanh là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng ở miền Bắc. Cô gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Người phán xử", "Những ngày không quên"...

Năm 2020, Bảo Thanh đã quyết định tạm dừng đóng phim để mang thai và sinh con thứ hai. Đến hiện tại, Bảo Thanh vẫn chưa quay lại với sự nghiệp làm diễn viên. Mới đây, Bảo Thanh tâm sự khi nhận được lời nhắn của fan mong cô quay lại đóng phim: "Mình rất ít khi chia sẻ lại những bài báo viết về mình. Thực ra một phần vì ngại, một phần vì mình thấy mình còn quá nhỏ bé so với "thế giới Điện ảnh chiều thứ 7" bao la ở ngoài kia.

Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng 2 năm rồi - nhanh thật! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình, mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường (dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ).

bao-thanhngoissaovn1-3-ngoisaovn-w700-h1372

Trong thời gian này, mình đã quyết định quay lại làm Sân khấu - diễn viên Kịch nói - ngành nghề chính mà mình đã theo học tại trường Sân khấu Điện Ảnh 14 năm trước. Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với mình.

Hôm nay, có một bạn khán giả gửi cho mình bài báo viết về mình từ tận 2 năm trước và bạn ấy bày tỏ mong muốn mình hãy quay trở lại đóng phim đi. Mình đã đọc và rất xúc động. Một trong những bài báo hiếm hoi "viết đúng" về mình - chính xác hơn là về chặng đường mà mình đã đi qua. Đọc xong mà bổi hổi bồi hồi mất một lúc nên mình đã quyết định biên tus này để bày tỏ nỗi niềm rằng: Mình sẽ quay lại sớm thôi. Chỉ là mình muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ. Khi thực sự sẵn sàng, mình sẽ quay trở lại thôi mà.

Theo:  xevathethao.vn copy link