Những quy định dresscode ấn tượng trong đám cưới sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày trọng đại của mình, nhân vật chính thường luôn mong muốn mọi thứ diễn ra xinh đẹp và chỉn chu nhất nên việc đưa ra quy định dresscode là điều quan trọng.

Đám cưới sao Việt cũng là những sự kiện được người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm. Ngoài vẻ đẹp của hai nhân vật chính, các gương mặt đình đám Vbiz cũng gây chú ý. Đặc biệt, khi lên đồ theo dresscode đám cưới, dàn mỹ nhân Việt càng thêm lung linh và xinh đẹp. Nhiều đám cưới sao Việt khiến khán giả "mãn nhãn" trước những khung ảnh tuân thủ dresscode. 

Đám cưới Ngọc Hân

Theo quy định của chủ nhân bữa tiệc, dàn khách mời đến tham dự cũng khoác lên mình bộ trang phục truyền thống. Được biết đây đều là thiết kế đến từ thương hiệu cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2010.

Theo đó, Hoa hậu Hương Giang, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh,... "đốn tim" fan bởi bởi nét đẹp kiều diễm, duyên dáng trong những tà áo dài thanh lịch. 

Empty

Hình ảnh xinh đẹp của cô dâu Ngọc Hân trong ngày trọng đại.

diem-danh-nhung-dresscode-an-tuong-tai-dam-cuoi-sao-viet-6d260cb4

Các khách mời là dàn hậu Việt gây thương nhớ khi diện áo dài nền nã.

Empty

Vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến chúc mừng Ngọc Hân. 

Empty

Hương Giang cũng có mặt trong ngày trọng đại của đàn chị. 

Đám cưới Minh Hằng

Đám cưới ca sĩ Minh Hằng cũng gây chú ý bởi những lưu ý về trang phục, phụ kiện dành cho khách mời dự tiệc cưới. Dù màu sắc, kiểu dáng trang phục có phần khá thoải mái, song giọng ca Một Vòng Trái Đất mong muốn khách không mang giày cao vì lý do an toàn. 

Empty

Khung ảnh của các khách mời tại đám cưới "bé heo" Minh Hằng. 

Empty

Sao Việt diện đồ đa màu sắc theo quy định, song đều tuân thủ mang giày bệt.

Empty

Đây được cho là yêu cầu dresscode khá độc đáo.

Đám cưới Diệu Nhi

Trong khi đó, cô dâu Diệu Nhi thích các nghệ sĩ diện trang phục mang hai tông màu chủ đạo hồng - đen. Khung ảnh tại đám cưới của nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo mang vẻ đẹp vừa nữ tính vừa mạnh mẽ. 

Empty

Dàn sao Việt khoe sắc trong trang phục tông hồng - đen lạ mắt. 

Empty

Màu sắc giúp mang đến vẻ đẹp vừa nữ tính vừa cá tính cho người mặc. 

Đám cưới Đông Nhi, Ngô Thanh Vân

Trang phục mang màu trắng - đen - be được xem là dresscode quen thuộc và “dễ thở” nhất trong đám cưới sao Việt. Đây là quy định của cô dâu Ngô Thanh Vân, Đông Nhi. 

Empty

Dàn sao Việt tỏa sáng trong các thiết kế mang tông màu nhã nhặn. 

Empty

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng có dàn khách mời tuân thủ quy định về trang phục nhất. 

Trong ngày trọng đại của mình, nhân vật chính thường luôn mong muốn mọi thứ diễn ra xinh đẹp và chỉn chu nhất. Các khách mời khi đến tham dự đám cưới cũng cần tinh ý tuân thủ những lưu ý về dresscode của từng cặp đôi để tránh lạc quẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link