Khánh Thi nhận quà cưới toàn vàng đeo "nặng trĩu cổ", nhà chồng tuyên bố "chống lưng" đến cùng

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời chúc phúc, những người thân trong gia đình còn gửi những phần quà giá trị đến cả hai.

Sáng nay (12/12), Khánh Thi và Phan Hiển đã có lễ ăn hỏi tại tư gia. Hai bên gia đình đều có mặt đông đủ để chúc mừng cho cặp đôi. Bên cạnh những lời chúc phúc, những người thân trong gia đình còn gửi những phần quà giá trị đến cả hai. Khánh Thi nhận kiềng, vòng, nhẫn... nặng trĩu tay và cổ.

Empty
Empty
Empty

Ngay khi trao cho cháu dâu, bà ngoại nhắn nhủ: "Sống trong gia đình này, Khánh Thi rất sung sướng, phải nói là đại mừng vì từ khi Khánh Thi về nhà đến giờ, chưa bao giờ con bé phải cầm cây kéo hay cây chổi, thậm chí Khánh Thi còn có vài người sai vặt. Trong nhà có 6 người giúp việc nên muốn sai ai cũng được (cười). Khánh Thi rất có phước. Lúc ở chung với tôi, cũng có những mâu thuẫn vợ chồng xảy ra nhưng tôi cũng khuyên can để vợ chồng hạnh phúc, tới nơi tới chốn chứ không bao giờ tôi nói chia rẻ. Bây giờ, sau khi các cháu đồng ý kết hôn với nhau, tôi rất vui vì tôi cũng muốn Khánh Thi có danh phận để giữ chồng. Gia đình chúng tôi cũng không muốn con trai 2, 3 vợ. Con đường nào đã chọn rồi thì phải tiếp tục cả cuộc đời, không có việc bỏ vợ, bỏ con. Chúng tôi không đồng ý điều đó. Gia đình nhà gái hãy yên tâm vì bước vào gia đình này phải trọn đời. Chỉ trừ khi hai cháu không thích nữa (cười). Họ nhà gái hơi xa, không biết con mình có bị hiếp đáp gì không nên tôi nói chứ thật ra cháu rất sung sướng, không bao giờ bị rầy la. Chỉ có tôi rầy, nhất là khi cháu không biết giữ chồng, tôi rầy rất nhiều, rầy để biết cách xây dựng mới có được ngày hôm nay. Tôi nói cho họ nhà gái yên tâm vì đã có tôi là người chống lưng". Nghe đến đây, Phan Hiển hài hước nói: "Con mới là người bị ăn hiếp".

Riêng mẹ của Khánh Thi cũng xúc động bật khóc vì bà đã chờ đến 10 năm đến chứng kiến ngày hạnh phúc viên mãn này của con gái cưng. Bà tặng cho ái nữ cả xấp vàng miếng nhìn thôi cũng thấy vô cùng giá trị.

Theo:  xevathethao.vn copy link