Phương Oanh bị "bóc mẽ" tiết kiệm dùng đồ cũ, Shark Bình lập tức than kinh tế khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Không biết cố tình hay vô ý là Phương Oanh vừa đăng ảnh thì Shark Bình cũng có động thái lạ.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải 1 đoạn clip khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Dưới phần bình luận, một người bạn thân đã "bóc trần" nữ diễn viên diện lại đôi giày cũ. Việc này khiến một số người bạn đã trêu đùa cô quá tiết kiệm. Trước ý kiến trên, Phương Oanh liền hóm hỉnh giải đáp: "Mãi nó không cũ cho thì bỏ thế nào".

Empty
Empty

Trong khi đó, không biết là tình cờ hay cố ý nhưng Shark Bình tình cờ cũng đăng tải đoạn clip cũng có dòng trạng thái nói rằng, tình hình kinh tế mấy năm tới sẽ khó khăn và đang tính tới chuyện nghỉ hưu.  Shark Bình bày tỏ: "Nghe nói mấy năm tới kinh tế khó khăn, nên 2 trung niên 81 tụ tập bàn kế hoạch hưu trí". Dòng trạng thái này khiến nhiều người chú ý, đồng thời khuyên nam doanh nhân vẫn còn trẻ nên chưa vội tính đến chuyện nghỉ hưu sớm. 

Empty

Sau khi công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Phương Oanh, thông tin về Shark Bình được công chúng quan tâm nhiều hơn. Cả hai gặp nhiều rắc rối lẫn thị phi khi công khai tình cảm với Shark Bình. Cô nhận nhiều búa rìu dư luận đến mức phải đóng trang cá nhân một thời gian dài. Phương Oanh nói: "Tôi đã nhận ra năng lượng độc hại từ các trang mạng xã hội. Tôi nhận ra thế giới ảo trên đó. Khi tôi bước ra ngoài, đối diện với cuộc sống thật, tôi thấy những điều tích cực hơn hẳn, đó là thế giới với rất nhiều điều tử tế, yêu thương.

Trong khi, mạng xã hội với quá nhiều sự ẩn danh, mạo danh, dối lừa, quá nhiều giá trị ảo. Đi qua sóng gió, tôi thấm thía vì sao có nhiều người đã lựa chọn rời xa mạng xã hội. Tôi đã thấm thía những áp lực, những nỗi ám ảnh bởi năng lượng tiêu cực mạng xã hội có thể mang lại cho con người là như thế nào. Đã có người trầm cảm vì bị bêu riếu, xúc phạm ẩn danh trên thế giới ảo. Chính vì những lý do này, tôi chọn rời xa mạng xã hội và khóa tài khoản cá nhân", diễn viên Phương Oanh nói.

binhbupbe1-1664528484-333-width550height825-1665193194-802-width550height825

Bên cạnh đó, khi được đặt câu hỏi: "Phải chăng chị khóa trang cá nhân vì phải đối diện với nhiều ồn ào quanh chuyện đời tư cá nhân?”, Phương Oanh cho biết: “Tôi trước sau như một, vẫn khẳng định đã không làm gì trái với lương tâm. Tôi không có gì phải sợ hãi hay trốn tránh. Tôi đã chọn cách đối diện thẳng thắn với sự việc, sau tất cả, tôi không hổ thẹn vì điều gì. Những gì cần làm, tôi đã làm. Những gì cần nói, tôi đã nói. Tôi đã đối diện với sự việc theo cách của tôi, đến bây giờ, khi đã nói xong những gì muốn nói, tôi nhận ra giá trị thực sự của cuộc sống là gì. Đó không phải là những ảo ảnh trên mạng xã hội, mà đó là gia đình, người thân, những người yêu thương tôi đã luôn sát cánh, ở bên tôi trong sóng gió. Tôi chọn gác lại tất cả, khóa trang cá nhân, để dành trọn vẹn thời gian cho bản thân, gia đình, và những người thân yêu của mình. Đây là thời điểm để tôi nghỉ ngơi, tận hưởng, và bù đắp cho mình, cho người thân sau tất cả”.

Có thể thấy, ở hiện tại, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình ngày càng kín tiếng trong chuyện yêu đương, không còn công khai rầm rộ như thời điểm mới bắt đầu.

Theo:  xevathethao.vn copy link