Dàn mỹ nhân Việt cứ để tóc đen là thăng hạng nhan sắc: Bảo Thy như gái 20, Đông Nhi cực sắc nét

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, đôi khi không cần tìm kiếm đâu xa, màu tóc "chân ái" lại chính là gam màu được cha sinh mẹ đẻ.

Bảo Thy

Bảo Thy từng thử qua nhiều màu tóc khác nhau, trong đó có cả những gam màu sáng rực như vàng, bạch kim. Tuy nhiên, màu tóc được đánh giá là phù hợp nhất với nữ ca sĩ này chính là tóc đen truyền thống. Phải nói rằng, màu tóc này rất phù hợp với nét dịu dàng, nữ tính của Bảo Thy, không những vậy còn tôn lên được nước da trắng sáng của cô, nhìn cô vẫn trẻ đẹp như thuở mới đôi mươi.

Empty
Empty

Minh Tú

Minh Tú được biết đến là mỹ nhân ưa nhuộm tóc như vàng, bạch kim, xám khói... Trong lần nhuộm tóc sáng gần đây nhất, Minh Tú đã vấp phải 2 luồng ý kiến trái chiều. Gần đây, Minh Tú đã quay trở lại với mái tóc đen truyền thống. Không thể phủ nhận, gam đen đơn giản nhưng lại là gam màu hoàn hảo nhất dành cho cô. Với mái tóc đen, gương mặt với những đường nét sắc sảo của Minh Tú càng được tôn lên.

Empty
Empty

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trong mái tóc đen truyền thống của người con gái Việt Nam. Màu tóc đen quả thực sinh ra là dành cho nàng Hậu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ngược lại, khi nhuộm tóc màu sáng chẳng hạn như màu nâu, Thu Thảo vẫn xinh đẹp nhưng không quá nổi bật. 

Empty
Empty

Đông Nhi

Đông Nhi từng có một pha "đảo ngói" để đời với mái tóc màu vàng sáng. Tuy nhiên, hình ảnh mới của nữ ca sĩ lại bị nhận xét quá "dừ". Nhiều người cho rằng, Đông Nhi với mái tóc tối màu, cụ thể là màu đen vẫn là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Empty

Xinh đẹp như Đông Nhi cũng phải chào thua trước màu tóc vàng sáng chói. 

Empty

Nữ ca sĩ được khen trẻ trung, xinh đẹp nhất với mái tóc đen. 

Empty

Vẻ ngoài trẻ đẹp của Đông Nhi cũng một phần là nhờ mái tóc. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt baby, ngũ quan đều xinh nhưng ấn tượng nhất phải kể đến đôi mắt to tròn, đen láy. Với khuôn mặt như thế, những tông màu tối mà nhất là màu đen sẽ giúp visual của cô nàng được tôn lên. Ngược lại, ngũ quan của Ngọc Trinh như trở nên nhạt nhòa đi khi nhuộm tóc tông nổi bần bật.

Empty

Nước da trắng của cô nàng cũng trở nên tái nhợt khi nhuộm tóc màu sáng.

Empty

Mái tóc đen giúp làm nổi bật gương mặt xinh đẹp của Ngọc Trinh. 

Empty

Chân dài gốc Trà Vinh quả thực nên kết thân với màu tóc tối. 

Có thể thấy, đôi khi không cần tìm kiếm đâu xa, màu tóc "chân ái" lại chính là gam màu được cha sinh mẹ đẻ. Mái tóc luôn có ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của mỗi người, vậy nên bạn cần cân nhắc và lựa chọn màu tóc phù hợp với bản thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link