Con gái Phi Nhung tổ chức hôn lễ tại chùa, nghẹn ngào khi thiếu vắng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Mọi người đều mong rằng cố ca sĩ Phi Nhung sẽ yên lòng khi thấy con gái có gia đình nhỏ viên mãn.

Mới đây, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung và chồng đã quyết định tổ chức đám cưới. Hôn lễ được tổ chức ở chùa để Phi Nhung có thể chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc này. Wendy đã đăng tải ảnh cưới của cô và ông xã cùng dòng trạng thái khá dài để trải lòng về ngày trọng đại của mình. Theo chia sẻ, con gái Phi Nhung đã tổ chức đám cưới vào ngày 11/11 với chồng Việt Kiều.

con-gai-phi-nhung-to-chuc-dam-cuoi-tiec-vi-thieu-vang-me-78e75383

Wendy viết: "11/11/2022 được cho là một ngày may mắn đặc biệt, và riêng đối với gia đình nhỏ của Wendy, đây là ngày trọng đại và hạnh phúc nhất. Wendy muốn chia sẻ niềm vui này với cả nhà, với những ông bà cô bác và anh chị em đã luôn yêu thương Mẹ của Wendy, đã luôn quan tâm và cho Wendy thật nhiều động lực để sống tốt như những gì Mẹ luôn mong muốn.

Mặc dù Wendy sẽ không thể ôm Mẹ hay được nhìn thấy nụ cười viên mãn của Mẹ trong ngày hạnh phúc này nhưng Wendy tin rằng Mẹ vẫn dõi theo, và hy vọng Mẹ sẽ tự hào khi thấy con gái có một gia đình hạnh phúc – điều mà Mẹ đã không dành cho bản thân mình bởi Mẹ sinh ra để sống phục vụ mọi người".

con-gai-phi-nhung-to-chuc-dam-cuoi-tiec-vi-thieu-vang-me-f01a4e0d
Empty
Empty

Mọi người đều mong rằng cố ca sĩ Phi Nhung sẽ yên lòng khi thấy con gái có gia đình nhỏ viên mãn.

Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Hiện tại, Wendy sống ở Mỹ, đã có gia đình riêng, mới sinh con trai thứ hai hồi đầu năm 2021.

Thông tin con gái Phi Nhung lập gia đình, có 2 con trai khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó thông tin cuộc sống của Wendy gần như được giữ kín. Mãi tới khi đón tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ, Wendy mới lần đầu để chồng con lộ diện trước công chúng.

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1970, tại Gia Lai. Cha của cô là người Mỹ, mẹ người Việt. Năm 10 tuổi, mẹ của Phi Nhung qua đời, cô ở với ông bà ngoại. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Năm 2005, cô về nước hoạt động ca hát cũng như các hoạt động từ thiện.

Phi Nhung cũng nhận rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi, bao bọc các em. Quán quân The Voice Kids Hồ Văn Cường cũng là con nuôi của cô.

pn2

Giữa tháng 8/2021, Phi Nhung nhập viện tại bệnh viện Gia An 115 chữa Covid-19 nhưng sức khỏe khuyển biến nặng. Việt Hương đứng ra lo mọi thủ tục, để ca sĩ chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị ở khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo:  xevathethao.vn copy link