Giảm cân thành công, mỹ nhân đẹp nhất Philippines chẳng ngại lên đồ khoe điểm vàng trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Cô là một trong những mỹ nhân phối đồ cực khéo léo vừa sang trọng nhưng lại không quá phô trương.

Marian Rivera bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu. Theo năm tháng, cô có sức ảnh hưởng khủng ở nhiều lĩnh vực như phim ảnh, làm đẹp, kinh doanh, thời trang… Mới đây, mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera khoe sắc vóc quyến rũ khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí mới thời trang.

Empty

Cô diện loạt váy dạ hội sang trọng và đẳng cấp, những thiết kế của nhà mốt quốc tế được đo ni đóng giày cho mỹ nhân hạng A khoác lên người thực hiện bộ ảnh thời trang. Từng khoảnh khắc được ghi lại làm cho giới mộ điệu mê mẩn.

Empty

Cô còn khéo léo vén cao váy dạ hội để lộ đôi chân thon gọn và săn chắc đầy gợi cảm mà vẫn thời thượng, gây sốt mạng xã hội. 

Empty

Mỹ nhân đình đám khoe khéo thềm ngực đẫy đà với chiếc váy hoa có phần cổ khoét sâu tinh tế. 

Empty

Bà mẹ 2 con khoe tấm lưng trần gợi cảm và đường cong nuột nà của quý cô nổi tiếng nhất nhì Châu Á. 

Ăn diện lộng lẫy kiêu sa là vậy nhưng ở đời thường, cô áp dụng style giản dị, trẻ trung. Cô cũng chú trọng đến vẻ đẹp nội tâm và thường trưng dụng những bộ cánh gợi cảm vừa đủ để khoe được hình thể và đường cong tinh tế mà đầy gợi cảm mỗi khi đi dự sự kiện, quay hình hay đi du lịch cùng ông xã và các con. 

Empty

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines có phong cách thời trang nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Cô yêu thích diện váy hai dây, váy ngắn. 

Empty

Cô phối nội y với chiếc quần cạp cao mang đến sự kết hợp khéo léo làm bật lên được chiếc eo thon gọn săn chắc.

Empty

Marian Rivera trước đó còn làm mạng xã hội điêu đứng khi khoe đường cong tuyệt mỹ với chiếc váy ngủ màu đỏ.

Empty

Cô là một trong những mỹ nhân phối hàng hiệu khéo léo vừa sang trọng nhưng lại không quá phô trương. 

Nhìn những hình ảnh hiện tại ít ai biết được rằng cô từng bị chê bai vì vóc dáng cũng hư gu thời trang khó hiểu. Thời gian sau sinh, Marian tập trung toàn bộ thời gian để chăm quý tử nên chưa mấy quan tâm đến ngoại hình của mình. Đến khi con trai cứng cáp, bà xã tài tử Ding Dong mới bắt đầu giảm cân. 

Empty

Ngoại hình phì nhiêu với chiếc bụng bèo nhèo của cô từng gây hoang mang. 

Empty

Ngay cả dung mạo rực rỡ và mặn mà xứng danh "Đệ nhất mỹ nhân Philippines" cũng không thể giúp Marian Rivera "cứu vớt" hình thể.

Và không phụ lòng người hâm mộ, Marian Rivera hiện tại đã có cú lội ngược dòng vô cùng mỹ mãn. Dù khó khăn nhưng bà mẹ 2 con đã chứng minh không có gì là không thể và trở thành minh chứng sống động nhất cho việc cố gắng quyết tâm ắt sẽ thành công.

Theo:  xevathethao.vn copy link